Thay vì chờ khách tự tìm đến ngân hàng, đoàn xe “Hành trình xuyên Việt cùng Techcombank” chính thức lăn bánh từ Hà Nội đến 45 tỉnh thành, chủ động “gõ cửa” từng gia đình để giới thiệu giải pháp tài chính ưu việt đến từng đối tượng khách hàng.
Là một tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng Việt Nam, với hơn 22 năm xây dựng và phát triển, đang có lượng khách hàng cá nhân lên đến hơn 3,3 triệu, Techcombank vẫn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư nền tảng công nghệ, mở rộng mạng lưới… để liên tục chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Techcombank còn thường xuyên giới thiệu các chương trình khuyến mại hấp dẫn để gia tăng lợi ích khách hàng, và chủ động “đến gần” khách hàng khi trở thành ngân hàng đầu tiên triển khai hành trình xuyên Việt, mang giải pháp tài chính đến “tận nhà” từng người dân.
Thay vì chờ khách hàng tự tìm đến ngân hàng, Techcombank đã chủ động “gõ cửa” từng nhà để giới thiệu giải pháp tài chính đến các đối tượng khác nhau, xóa tan tâm lý e ngại, dè chừng của đại đa số khách hàng cá nhân.
Techcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện Hành trình xuyên Việt từ Bắc vào Nam nhằm đem đến các giải pháp tài chính ưu việt cho Khách hàng |
Anh Nguyễn Quang Dũng (31 tuổi, Hà Nội) là khách hàng của Techcombank gần 5 năm nay chia sẻ: “Là khách hàng lâu năm của Techcombank, tôi luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Techcombank, đặc biệt, ở sự “cầu tiến” tại Techcombank.
Chỉ thỉnh thoảng ra chi nhánh giao dịch, trao đổi với nhân viên, là tôi dễ dàng cảm thấy Techcombank thường xuyên chủ động cải thiện mình. Việc Techcombank triển khai chương trình này là một ví dụ, tôi rất hào hứng tham gia các hoạt động của chương trình. Mấy chương trình khuyến mại hè khá hấp dẫn, tôi sẽ chia sẻ thông tin cho hàng xóm nữa để mọi người cùng tham gia”.
Chị Lê Thị Mỹ Dung (38 tuổi) vừa mở thẻ Debit Techcombank tại Nghệ An cho biết: “Trước đây tôi không có ý định sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào cả, vì quen xài tiền mặt, cảm thấy làm thẻ hơi phức tạp, cũng chưa cần thiết lắm. Nhưng sau khi Techcombank gõ cửa tận nhà, tư vấn tân tình về lợi ích mở thẻ, tôi thấy mình được mở mang kiến thức về thẻ ngân hàng. Thì ra thẻ ngân hàng rất tiện lợi, không phức tạp như mình nghĩ. Thế nên tôi đã quyết định mở luôn hai thẻ ghi nợ Debit cho hai vợ chồng, vừa tiện dụng mà tính ra lại an toàn hơn cất tiền mặt trong người”.
Techcombank luôn tận tình mang những dịch vụ tốt nhất của mình đến “trao tay” từng khách hàng |
Tham gia “Hành trình xuyên Việt cùng Techcombank”, khách hàng sẽ nhận được các gói ưu đãi vượt trội nhất của Techcombank khi đăng ký mở mới các loại tài khoản sau đây:
- Tài khoản thanh toán: miễn phí phí quản lý tài khoản 1 năm đầu
- Thẻ ghi nợ Debit: miễn phí phí mở thẻ và phí thường niên 1 năm đầu
- Vay mua ô tô: áp dụng lãi suất ưu đãi cho 3 tháng đầu tiên: Nếu khoản vay trên 400 triệu VNĐ, lãi suất vay là 7,99%. Nếu khoản vay dưới 400 triệu VNĐ, lãi suất vay là 8,49%
- Gửi tiết kiệm: áp dụng cơ chế khuyến mại của chương trình “Mùa hè sôi động cùng Techcombank” (từ 20/04 đến 18/07/2016)
Từ 11/06 - 18/07/2016 “Hành trình xuyên Việt Techcombank” sẽ diễu hành qua 45 tỉnh thành trong cả nước và 7 hoạt động Caravan ấn tượng tại 7 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bình Dương và TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động chủ chốt của Techcombank trong năm 2016 nhằm tìm hiểu nhu cầu thực tế của đông đảo khách hàng trên khắp các vùng miền cả nước, từ đó giới thiệu những giải pháp tài chính hiệu quả, phù hợp với từng nhóm nhu cầu, từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được gói ưu đãi vượt trội khi đăng ký mở mới tài khoản Techcombank và có cơ hội nhận được “sổ tiết kiệm online Techcombank” trị giá 8.888.000 đồng cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. |
Doãn Phong