Hoà Bình Green Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ - khách sạn được xây dựng trên khu đất 12.627m2 tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Dự án có vị trí đắc địa vì chỉ cách trung tâm thành phố 2km, cách bãi biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới - 2,5km, cách bãi tắm Tiên Sa 500m và cách sân bay quốc tế 5km.

Dự án nằm bên phải sông Hàn và xét về phong thuỷ, đây là vị trí thuận lợi nhất cho công việc kinh doanh phát đạt, ứng với câu: “Hữu giang đại phú”.

{keywords}

Bể bơi vô cực cao nhất và lớn nhất Đông Dương đặt trên nóc toà nhà

{keywords}

Còn gì tuyệt vời hơn khi bơi lội giữa không trung và có cảm giác được hoà mình vào biển xanh bao la phía dưới nhờ hiệu ứng “vô cực”, vừa ngắm dãy Hải Vân hùng vĩ xa xa, bán đảo Sơn Trà xanh mướt và dòng sông Hàn thơ mộng dưới chân.

{keywords}

Chủ đầu tư sẽ xây dựng một khu công viên gồm 10 kỳ quan thế giới thu nhỏ, trong đó Tháp Rùa, Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp được dát vàng 24K.

{keywords}

Toà nhà có bể bơi, spa, phòng gym, phòng hội nghị, hội thảo, nhà hàng, casino và rạp chiếu phim, khu vực tổ chức chợ đêm và lễ hội.

{keywords}

Khách hàng mua căn hộ sẽ được chủ đầu tư thuê lại 10 năm và cam kết trả lợi nhuận 8% trong năm đầu tiên và sau mỗi năm lại tăng thêm 1% cho đến lúc đạt mức lợi nhuận cam kết cao nhất lên tới 12% trong năm thứ 5

{keywords}

Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Ngân hàng TNHH Indovina bảo lãnh lợi nhuận đầu tư hàng năm.

{keywords}

Dự án khai trương căn hộ mẫu vào ngày 19/7/2016 tại đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Lễ giới thiệu dự án được tổ chức vào ngày 23/7/2016 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Hotline: 0913 359 595

Thúy Ngà