Nội thất gỗ vốn được ưa chuộng nhưng giá thành lại không hề rẻ. Hiện trên thị trường có rất nhiều đồ nội thất làm từ những chất liệu đẹp chẳng khác gỗ nhưng ưu việt cả về chất lượng lẫn kiểu dáng.

{keywords}

Hãy nhìn thật kĩ chiếc tủ bếp sang trọng với vân gỗ chất lừ ở góc kia. Hệ tủ bếp sang trọng với vân gỗ ấm áp và sạch sẽ rất đẹp và bắt mắt, thật khó để bạn tin rằng nó không phải được làm từ gỗ!

{keywords}

... Và cả chiếc tủ quần áo đa năng này nữa, chúng được làm từ gỗ ép nhựa melamine - một chất liệu phổ biến hiện nay. Lớp nhựa melamine được dán, ép bên ngoài đa dạng và rất giống gỗ tự nhiên.

{keywords}

Loại gỗ Melamine cấu tạo 3 lớp được gắn kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine và được ép ở nhiệt độ và áp suất cao tạo ra sản phẩm vững chắc, bền đẹp. Đặc biệt lớp nhựa Melamine phủ ngoài sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, chống mài mòn, chống chầy xước, chống ẩm…

{keywords}

Gỗ melamine có khả năng chống chịu tốt những tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.

{keywords}

Trong lĩnh vực gia dụng, melamine cũng ghi điểm ấn tượng. Bộ bát đĩa này đẹp, độc đáo này cũng được làm từ melamine.

{keywords}

Ưu điểm nhẹ, bền, nhiều mẫu mã và màu sắc của những sản phẩm nhựa melamine cao cấp thực sự có thể khiến bạn "phải lòng" từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}

Các thiên thần nhỏ chắc cũng sẽ mê tít những món bát đĩa melamine có những hình thú đáng yêu này. Ưu điểm lớn nhất của nhựa melamine cao cấp là nhẹ và bền, các mẹ cứ thoải mái cho bé học xúc đồ ăn mà không lo rơi, vỡ đồ như chén, đĩa sứ…

Tuyết Nhung