Thay vì bỏ ra 4-5 tỷ chỉ để đầu tư vào một căn hộ cao cấp ở trung tâm các thành phố lớn, nhiều người rẽ sang đầu tư vào một căn biệt thự nghỉ dưỡng bởi khả năng gia tăng giá trị đầu tư lớn ở phân khúc này.

Cân đo đong đếm bài toán đầu tư

Trước đây, đa phần các chủ đầu tư tập trung vào các căn nhà phố, căn hộ cao cấp tại khu vực nội đô các thành phố lớn. Dần dà, xu hướng này “thoái trào” khi khách hàng bắt đầu cân đo đong đếm kỹ lưỡng hơn cho các khoản đầu tư của mình.

“Thông thường, với mỗi khoản đầu tư cho một căn hộ cao cấp, chúng tôi sẽ mất từ 10 đến 15 năm mới có thể thu hồi lại vốn đầu tư ban đầu, chưa kể tỉ lệ mua bán và cho thuê căn hộ đang dần đi đến bão hòa. Như vậy, thay vì bỏ ra 4- 5 tỷ để mua một căn hộ cao cấp, tôi có thể dùng số tiền đó để dồn vào các khoản đầu tư khác có khả năng sinh lời cao hơn.” - Anh Minh Quân, một nhà đầu tư BĐS lâu năm chia sẻ.

Khi phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang trở thành một xu hướng mới, thu hút nhiều nhà đầu tư, anh Quân đã bắt tay vào tìm hiểu và ấn tượng bởi dự án The Coast Villas tại Phú Quốc. “Tôi thật sự ngạc nhiên và bị thuyết phục khi biết được cách mà Nam Anh - đơn vị đầu tư và phát triển dự án The Coast Villas đem đến những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách private villa hoàn toàn khác biệt với giá chỉ ngang với một căn hộ nội đô.”- Anh Quân cho biêt.

{keywords}

The Coast Villas có nhiều tiềm năng đem đến cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư

“Với mức giá và phương thức thanh toán kéo dài đến 40 tháng của The Coast Villas, ước tính tôi chỉ mất tầm 7 năm là đã có thể thu hồi lại vốn ban đầu khi tỉ suất lợi nhuận có thể lên đến 13%/ năm, nhất là khi dự án nằm ngay tại vị trí đầy tiềm năng của Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng đang được cả chính phủ cùng các ông lớn BĐS nghỉ dưỡng tập trung đầu tư. Như vậy, khả năng gia tăng giá trị đầu tư trong tương lai là chắc chắn” - Anh Quân phân tích.

The Coast Villas: nhiều điểm cộng hấp dẫn

Trước khi chính thức giới thiệu The Coast Villas ra thị trường, Nhà phát triển dự án Nam Anh đã tốn nhiều năm để cân nhắc bài toán đầu tư và đưa ra một giải pháp tối ưu nhất cho sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng này.“Tôi muốn mang đến cho người mua các biệt thự nghỉ dưỡng với giá trị đầu tư thực.” - ông Lê Minh Trí – Tổng Giám Đốc Công ty Đầu tư và Phát triển BĐS Nam Anh cho biết. Và với hơn 15 năm cọ sát, tiếp xúc và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực BĐS, ông Trí cùng với các cộng sự đã thành công khi giới thiệu The Coast Villas với giá trị thực cùng nhiều điểm cộng hấp dẫn.

{keywords}

The Coast Villas có giá chỉ từ 4,5 tỷ nhưng lại sở hữu nhiều điểm cộng hấp dẫn thu hút nhà đầu tư

Trước hết là khả năng huy động vốn. Với mức giá chỉ từ 4,5 tỷ/căn biệt thự 180m2 (đã bao đầy đủ nội thất) và phương thức thanh toán linh hoạt (trong vòng 40 tháng), việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sẽ trở nên dễ dàng hơn, có thể bằng chính nguồn vốn tự có của khách hàng mà không phải chịu áp lực quá nhiều từ việc vay ngân hàng như những nơi khác.

Thứ 2 là tỉ suất lợi nhuận, khả năng thu hồi vốn, tính thanh khoản cao và cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai. Với tỉ suất lợi nhuận ước tính ở mức 13%, khả năng thu hồi vốn chỉ trong vòng 7 năm, The Coast Villas còn sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị BĐS trong tương lai nhờ vào sự cộng hưởng của vị trí đắc địa của dự án ngay tại phía Nam Bãi Trường - Phú Quốc cùng những tiềm năng phát triển du lịch sẵn có. Theo đó, The Coast Villas có tính thanh khoản cao và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội sinh lời và gia tăng giá trị thông qua hoạt động đầu tư và cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng.

Đặc biệt là khả năng thụ hưởng cuộc sống với sản phẩm độc đáo, hiếm có trên thị trường. Bằng lối thiết kế trung thành với xu hướng “Go Green” và sự tối giản, đơn vị thiết kế MIA Design Studio đã tạo cho The Coast Villas một không gian khác biệt, giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa sự riêng tư và cảm giác an bình khi nghỉ dưỡng bởi nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố của phong cách nghỉ dưỡng “chuẩn” private villa.

Tọa lạc tại Bãi Trường - Khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, The Coast Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được vận hành và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao.

The Coast Villas được mở bán từ ngày 14/08/2016. Khách hàng khi đặt mua ngay trong ngày mở bán sẽ được mua với mức giá đặc biệt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0906999161 - 0938 686 181 hoặc truy cập vào website: http://www.thecoastvillas.vn/

Thùy Ngà