Khu vực phía Tây Hà Nội đang đón sự ‘đổ bộ’ của hàng loạt ông lớn như Vingroup, FLC, Bitexco… Theo nhận định của giới đầu tư, phía Tây thủ đô sẽ là chọn lựa tất yếu của thời đại và là “của hời không đợi lâu” được.

Diện mạo mới phía Tây Hà Nội

Khoảng dăm bảy năm về trước, không mấy người mặn mà với khu Tây bởi những cách trở về địa lý, sự thiếu thốn về hạ tầng, đường sá, cùng các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, với quy hoạch mới đã trình Thủ tướng và quyết định giải quyết vấn đề giao thông tại Hà Nội của UBND thành phố đã khiến cho ván cờ thay đổi và hiện tại khu vực phía Tây đã và đang khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

{keywords}
Cơ sở hạ tầng tại khu vực phía Tây thành phố đang được đầu tư hiện đại và đồng bộ

Liên tiếp các tuyến đường lớn được đầu tư mới hoặc cải tạo mở rộng, trong đó đáng kể nhất là sự phát triển hạ tầng đồng bộ khu vực nút giao Vạn Phúc - Lê Văn Lương kéo dài, hầm chui Thăng Long - Khuất Duy Tiến, đường Lê Trọng Tấn - Văn Phú… Đặc biệt là đến năm 2019, tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội sẽ được đưa vào khai thác, giúp việc di chuyển từ khu vực phía Tây vào trung tâm thành phố trở nên thuận tiện hơn.

Đón đầu xu thế phát triển

Sự đột phá về hạ tầng giao thông, dịch vụ của khu vực phía Tây… không qua được con mắt của các “ông lớn” bất động sản. Ngay lập tức, các chủ đầu tư đã đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng, tiện ích ngay trong dự án của mình nhằm tạo ra lợi thế riêng cho mỗi dự án.

Điển hình như dự án Vinhomes Thăng Long của Tập đoàn Vingroup. Dự án được đánh giá là tiềm năng lớn nhờ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 và dễ dàng kết nối sân bay Nội Bài, chỉ 30 phút lái xe.

{keywords}

Khu nhà vườn biệt lập Vinhomes Thăng Long “tiềm năng lớn” tại khu vực phía Tây thành phố với hồ cảnh quan rộng 10ha

“Đồng bộ và tiện lợi” là những từ chính xác khi mô tả về Vinhomes Thăng Long. Bởi các tiện ích nội khu, trường học, siêu thị, clubhouse, hồ cảnh quan… đều được chủ đầu tư quy hoạch và phát triển đồng bộ trong khuôn viên của dự án nhằm mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong một không gian trong lành, thanh bình tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

{keywords}

Thiết kế hiện đại, tiện nghi và thân thiện tại Vinhomes Thăng Long


Mua nhà tặng xe

Từ 1/8 - 31/8/2016, tiểu khu Long Phú , Dự án Vinhomes Thăng Long thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán 100 căn nhà vườn biệt lập, bàn giao thô. Bên cạnh việc được hỗ trợ tới 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng, Tập đoàn Vingroup còn áp dụng chính sách ưu đãi cho 100 căn nhà vườn tiểu khu Long Phú, “Tậu nhà sang, rinh xế vàng Mercedes”.

Cụ thể, những khách hàng không sử dụng hỗ trợ lãi suất ngân hàng, sẽ được tặng xe ô tô Mercedes từ 1,339 tỷ đến 2,879 tỷ đồng khi mua các căn nhà có giá từ 10 tỷ đến trên 15 tỷ đồng.

Trường hợp khách hàng không chọn gói ưu đãi mua nhà tặng xe, Tập đoàn Vingroup dành tặng khách hàng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và tặng các gói nội thất trị giá từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng.

Với chính sách hấp dẫn này, cư dân tương lai có thể sớm an cư tại Vinhomes Thăng Long. Đây cũng là món quà tri ân của chủ đầu tư dành tặng cho những khách hàng cam kết về ở sớm, cùng chủ đầu tư kiến tạo một cộng đồng dân cư sung túc, hiện đại và văn minh ngay tại khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và sản phẩm, vui lòng liên hệ: 18001036/1

V.L