Trong thị trường rộng lớn với sự nhiều cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp khác nhau, việc không ngại thay đổi giúp Green World Car Rental khẳng định vị trí là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ thuê xe tự lái.

Nắm lấy thời cơ

Bắt đầu từ năm 2009, Green World Car Rental chính thức đi vào hoạt động nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và tiện dụng cho mọi người khi có nhu cầu thuê xe hơi đi lại. Trong giai đoạn đầu, khi nhận thấy uy tín thương hiệu luôn được khách hàng quan tâm đầu tiên khi có nhu cầu thuê xe trên thị trường, vì thế với tiêu chí hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng lên hàng đầu, ông Tony Hà người đồng sáng lập thương hiệu Green World Car Rental luôn từng bước kiên trì mang đến những trải nghiệm mới và đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với khách hàng.

{keywords}

Ông Tony Hà - Giám đốc điều hành công ty dịch vụ thuê xe Green World - Tồn tại và mang đến sự bất ngờ.

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi ngắn hạn, dài hạn và tự lái đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Green World Car Rental không chỉ phục vụ các khách hàng trong nước mà cònhỗ trợ thêm khách nước ngoài đến sinh sống, làm việc tại TP.HCM. Thế mạnh của Green World Car Rental không dừng lại ở việc đa dạng chất lượng mẫu mã xe mà còn là đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện với khả năng giao tiếp tiếng Anh linh hoạt đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế.

Ngoài ra, điểm nổi bật trong chính sách phục vụ khách hàng là việc đầu tư xe mới 100% khi thuê xe dài hạn vì hơn 80% thị phần mà Green World Car Rental đang phục vụ đến từ các công ty, tập đoàn đa quốc gia, và đa số những người sử dụng trực tiếp dịch vụ thuê xe cao cấp của Green World Car Rental là những người điều hành công ty hoặc giữ vai trò quan trọng trong một tổ chức cần đi lại vì mục đích công việc.

{keywords}

Dịch vụ thuê xe kèm theo nhân viên lái xe hỗ trợ cho các công ty

Lắng nghe khách hàng

Khách hàng luôn là người công tâm nhất đối với một doanh nghiệp. Tại Green World Car Rental, việc lắng nghe và hỗ trợ khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu của cả tập thể công ty. Với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết, Green World Car Rental luôn thích thú khám phá những điều mới và không ngại thay đổi để chinh phục, mang lại nhiều trải nghiệm dành cho mọi khách hàng.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, Green World Car Rental còn là nơi kết nối và mang lại niềm vui cho các anh em lái xe. Không chỉ mang đến công việc đều đặn thường xuyên, tạo nên nguồn thu nhập ổn định, Green World Car Rental còn giúp các anh rèn luyện kỹ năng giao tiếp cởi mở và tạo nên nhiều mối quan hệ xã hội với mọi người.

“Chúng tôi tin rằng khi xây dựng một ngọn lửa quyết tâm trong công việc sẽ giúp các khách hàng của Green World Car Rental có thêm sự tin tưởng và yên tâm chắc chắn trong hành trình phía trước” ông Tony Hà chia sẻ.

{keywords}

Anh em lái xe với sự chuyên nghiệp và thân thiện.

Website: www.CarRental.com.vn

Văn phòng chính: 95 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại liên hệ: 08 6256.4567

Email: Info@CarRental.com.vn

Doãn Phong