Thiệp handmade, hoa tươi, cà vạt, đồng hồ, bút viết, cặp sách - túi da là những món quà quen thuộc nhưng luôn ẩn chứa lời tri ân chân thành phụ huynh và học sinh gửi gắm các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hoa tươi & Thiệp handmade

Không cần những món quà quá đắt tiền, chỉ cần một giỏ hoa tươi hoặc cách điệu do chính những học sinh mình tự tay làm cũng làm cho thầy cô cảm thấy vui và hạnh phúc.
 

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trên chiếc áo sơ mi của các thầy. Món quà không cần quá sang trọng nhưng cũng đủ để thể hiện tấm lòng của bạn đối với người thầy kính yêu của mình rồi. Có thể mua kèm với cà vạt là cài cà vạt và măng-sét, để các thầy có thể sử dụng vào những dịp quan trọng.
 

{keywords}
Cà vạt S.T. Dupont


Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ quả thật là một món quà rất ý nghĩa. Chiếc đồng hồ sẽ giúp các thầy cô quản lý được thời gian một cách hiệu quả.

{keywords}
Một số mẫu đồng hồ dành cho Nữ

{keywords}
Một số mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch, cổ điển dành cho Nam


Bút viết

Những chiếc bút luôn là một trong những quà tặng vừa ý nghĩa, vừa tiện dụng, có giá trị sử dụng cao với những người làm nghề giáo.

  {keywords}
Một số mẫu bút viết S.T. Dupont dành cho quý thầy. Đây là sản phẩm cao cấp của Pháp với ngòi bút bằng vàng 18K hoặc 14K, cho nét chữ đẹp và nghệ thuật như mong muốn


Cặp sách, túi da

{keywords}
Cặp da của S.T. Dupont với công thức chống trầy cao, đặc biệt với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau để lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Cặp da của S.T. Dupont với công thức chống trầy cao, đặc biệt với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau để lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng

Mừng 20/11, hệ thống chuỗi cửa hàng Cititime dành tặng những phần quà sang trọng là vì đựng viết S.T. Dupont, bộ viết cao cấp hoặc ví da; đồng thời giảm giá đặc biệt đến 30% khi mua những sản phẩm đồng hồ, bút viết, cà vạt, túi xách và các phụ kiện khác của các thương hiệu cao cấp S.T. Dupont, ORIS và TITONI.
 
Liên hệ www.cititime.com.vn, hotline 0918 088 611 để biết thêm thông tin về chương trình
Trung tâm bảo hành toàn quốc: 26A Lê Lợi, Q1. TPHCM, ĐT: 08 3822 6333


{keywords}

Quang Huy