Thị trường BĐS khu Đông TP.HCM đang ghi nhận bước chuyển mình nhộn nhịp, trong đó khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden được đánh giá với 8 ưu điểm hấp dẫn mà hiếm có dự án nào có thể đáp ứng tròn vẹn.

Nhất vị trí, nhì quy hoạch, ba tiện ích

Theo các chuyên gia nhận định, hạ tầng đang là sức bật mới vô cùng mạnh mẽ cho BĐS Quận 9. Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chính thức thông xe; tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trong giai đoạn nước rút; đường Vành Đai 3 “kéo gần” quận 9 đến khu trung tâm… tạo thuận lợi tối ưu cho việc kết nối của cư dân.

Thế nên, vị trí vàng tại khu Đông TP.HCM giáp trung tâm Q.1, Q.7 tại mặt tiền đường Vành đai trong, gần góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Dây giúp Melosa Garden hiển nhiên ghi điểm cộng đầu tiên khi ra mắt thi trường. Từ đây, cư dân sẽ kết nối giao thông nhanh chóng khi di chuyển đến Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10 phút và sang Quận 1 chỉ tầm 15 phút.

Là một trong những cư dân đầu tiên tại Melosa Garden, anh Vũ Hùng (Chuyên gia phần mềm) lại quan tâm đến khía cạnh khác của dự án: “Melosa Garden quy hoạch rất hợp lý nên gia đình mình và cư dân nói chung có thể tận dụng tối đa tiện ích cơ sở hạ tầng hiện tại mà không cần di chuyển xa xôi. Mua sắm thì có Vincom Thảo Điền, Parkson, Big C, Metro An Phú. Các cháu nhỏ thì cứ cho học ở hệ thống Trường QT Úc ¬AIS, Trường QT Mỹ ¬TAS, ĐH Fullbright (thuộc đại học Harvard) là quá yên tâm. Chăm sóc sức khỏe thì có ngay Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, FV Hospital…”.

Sống xanh đúng chuẩn, an ninh tuyệt đối, cộng đồng văn minh

Với diện tích khuôn viên 17,3ha, trong đó có đến 4 ha dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất, Melosa Garden nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi để an cư và cả đầu tư sinh lợi.

{keywords}

Melosa Garden đã đón hơn gần 500 gia đình cư dân đến xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại

Melosa Garden đã hấp dẫn hơn gần 500 gia đình cư dân của mình bằng những an lành từ môi trường thanh khiết, chan hòa cùng thiên nhiên. Sau một ngày dài học tập, làm việc, được trở về với tổ ấm tiện nghi được bao bọc bởi vườn hoa nhiệt đới, hồ cảnh quan rộng lớn, thảm cỏ xanh trải dài hay lối đi thư thái dọc bờ sông khiến các cư dân vô cùng thư thái.

Với hai mặt giáp sông, Melosa Garden được ôm ấp bởi bầu không khí thoáng đãng và được vỗ về bởi những cơn gió mát lành thổi từ sông Rạch Chiếc.

{keywords}

Dòng sông êm đềm uốn quanh dự án

Được đầu tư hệ thống an ninh 3 lớp với cổng - compound, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera an ninh được lắp đặt bao quanh khắp nơi, Melosa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân 24/7. Chính vì lẽ đó, cư dân tại Melosa Garden có thể an tâm mở toang những khung cửa được trổ rộng để đón nắng, hứng gió tràn ngập khắp ngôi nhà. Đặt biệt hơn, cộng đồng cư dân văn mình với đại đa số là các gia đình trẻ, trí thức, thành đạt sẽ là cái nôi phát triển cho thế hệ tương lại tại Melosa Garden.

Thiết kế đẳng cấp, tiện ích vượt trội

Khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden mang phong cách thiết kế hiện đại với gam màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo. Bên trong mỗi căn nhà với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn nhưng không kém phần thanh lịch là không gian ấm cúng, vừa riêng tư, vừa dễ dàng kết nối các thành viên trong gia đình giúp thắt chặt sợi dây liên kết và gắn bó giữa các thành viên.

{keywords}

Không gian nội thất mở rộng nhưng vẫn ấm cúng, riêng tư

Các tiện ích khép kín như hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng là nơi cả gia đình ghi dấu những giờ phút vui chơi, rèn luyện sức khỏe thật đầm ấm và hạnh phúc bên nhau. Bởi những ý niệm nhân văn trong từng thiết kế tinh tế mà Melosa Garden tự hào được giới chuyên gia công nhận với giải thưởng Phát triển nhà ở tốt nhất TP.HCM - Giải thưởng BĐS Việt Nam 2016.

Hiện nay Melosa đang ưu tiên cho khách hàng 1 trong 4 chương trình thanh toán đặc biệt với chiết khấu đến 18%/1 năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn hay vay ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn trả nợ gốc trong vòng 1 năm đầu. Chương trình “Sở hữu nhà sang - Trao tay khóa vàng” dành cho khách hàng mua nhà tại Melosa Garden sẽ trao tay ngay chìa khóa vàng trị giá 2 lượng vàng SJC như món quà tân gia may mắn.

Phát triển bởi: Khang Điền

Ngân hàng tài trợ chính: Vietinbank

Đơn vị quản lý: CBRE

CSKH: 0941 49 6868

Tổng đại lý phân phối: 0903 85 99 11

www.melosagarden.com.vn

Tấn Tài