Sáng (25/7/2016), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự thay đổi hình ảnh và nhận diện thương hiệu Prévoir sau 10 năm hoạt động tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tại buổi lễ, bà Lê Thúy Bình - Tổng Giám đốc Prévoir Việt Nam khẳng định, ”Tầm nhìn của Prévoir Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới là trở thành một Công ty bảo hiểm năng động và được tin cậy về dịch vụ tài chính và bảo hiểm thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ sáng tạo và tiên phong trên thị trường”.

{keywords}

Lê Thuý Bình – Tổng Giám đốc Prévoir Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình

“Prévoir Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện để cung cấp cho thị trường các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chuyên biệt, bao gồm các sản phẩm nhân thọ có quyền lợi bảo vệ rủi ro, quyền lợi đầu tư và tiết kiệm cung cấp cho khách hàng thông qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng, các sản phẩm gắn với đối tác môi giới bảo hiểm và các kênh phân phối tiềm năng khác trong tương lai”, bà Bình nói.

Prévoir Việt Nam đảm bảo những kỹ thuật và phương tiện công nghệ hiện đại sẽ được áp dụng cho các đối tác chiến lược nhằm cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đến với khách hàng bằng phương pháp / quy trình tiên tiến; giao dịch được thực hiện theo hướng hạn chế hồ sơ giấy và dễ dàng áp dụng, Prévoir Việt Nam cũng sẽ áp dụng các phương pháp giao dịch với các đối tác, khách hàng bằng các phương pháp kỹ thuật số (digital) từ kinh nghiệm của tập đoàn tại Pháp.

{keywords}

Ban giám đốc Prévoir Việt Nam nâng ly chúc mừng thương hiệu mới

Prévoir Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng với sự phát triển của đất nước Việt Nam nói chung và thị trường bảo hiểm Việt Nam nói riêng trong việc tiếp tục cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm bảo hiểm ưu việt và tiên tiến, góp phần nhỏ bé của mình bảo vệ người dân và nâng cao sự hiểu biết của người dân nhằm có ý thức hơn trong việc bảo vệ bản thân và những người thân yêu.

Prévoir Việt Nam được thành lập từ năm 2005 và bắt đầu triển khai bán sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại thị trường vào năm 2006. Năm 2015, Công ty đạt tổng doanh thu phí 528 tỷ đồng, xếp thứ 10 trên tổng số 17 công ty bảo hiểm nhân thọ hoạt động tại Việt Nam với thị phần 1,4% về tổng doanh thu thu phí.

{keywords}

Bà Lê Thúy Bình thực hiện nghi thức khai trương hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

Kế thừa kinh nghiệm hoạt động hơn 100 năm của Tập đoàn Prévoir tại Pháp, ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Prévoir Việt Nam đã xây dựng một mô hình kinh doanh đặc thù cho riêng mình - kết hợp thế mạnh về kinh nghiệm và chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ của Prévoir với thế mạnh về mạng lưới của các đối tác phân phối để xây dựng kênh phân phối qua hệ thống 63 Bưu điện tỉnh/thành phố của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) và mạng lưới chi nhánh / phòng giao dịch trên toàn quốc của 15 ngân hàng.

Bước sang năm 2016, với bối cảnh kinh doanh mới và định hướng mới của Tập đoàn Prévoir, một hình ảnh và sự nhận diện thương hiệu mới đã được nghiên cứu và xác định. Logo của Tập đoàn Prévoir đã được thay đổi thể hiện khát vọng vươn lên bằng hình ảnh và nhận diện thương hiệu Prévoir – Bảo hiểm nhân thọ. Song song với sự thay đổi logo, một khẩu hiệu mới cũng được giới thiệu với thông điệp “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay” – Và đó cũng chính là bước khởi đầu trong định hướng chiến lược mới của Prévoir tại Việt Nam.

{keywords}
Ban Giám đốc thể hiện quyết tâm gắn kết phát triển Prévoir Việt Nam vững mạnh

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm qua tại thị trường Việt Nam cùng định hướng chiến lược phát triển mới đầy tham vọng, Prévoir sẽ nỗ lực phấn đấu và phát triển không ngừng để có thể trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường bảo hiểm Việt Nam trong 10 năm tới.

Nguyễn Thu