Là dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại thành phố Bà Rịa, Phố thương gia Barya Citi hình thành mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, giải tỏa “cơn khát” bất động sản thương mại tại đây.

Chỉ với 2 tháng giới thiệu ra thị trường, 2/3 tổng số căn nhà tại dự án Phố thương gia đã tìm được chủ sở hữu.

Phố thương gia Barya Citi

Dự án Barya Citi tại thành phố Bà Rịa là một ví dụ điển hình về thành công của bất động sản thương mại. Chỉ mới chính thức tung ra thị trường hơn hai tháng nay nhưng hai phần ba trong tổng số 427 căn nhà phố thương mại của dự án này đã tìm được chủ nhân.

Barya Citi được xây dựng trên diện tích 8,7 ha, tiếp giáp 4 mặt tiền đường Cách Mạng T8 - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng, liền kề trung tâm hành chính, kết nối với các thành phố lớn thông qua các tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu và các tuyến quốc lộ 51, 55, 56 thuận lợi cho giao thương và phát triển dịch vụ du lịch.

{keywords}
 

Barya Citi là dự án nhà phố xây sẵn duy nhất tại thành phố Bà Rịa, pháp lý rõ ràng minh bạch và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như khách sạn, mở văn phòng công ty, nhà hàng - cà phê… nhưng giá bán chỉ tương đương một căn hộ bình dân tại TP.HCM hay căn hộ tại thành phố Vũng Tàu.

Tất cả những lý do trên đã khiến cho Barya Citi trở nên “hot” trong thời gian này, nhất là trong bối cảnh kinh tế Bà Rịa đang tăng trưởng vượt bậc. Trong giai đoạn 2018 - 2020 thành phố Bà Rịa hoàn thiện đô thị loại 2 và sẽ được nâng lên loại 1 trong giai đoạn 2020 - 2025, với nguồn vốn hơn 11.615 tỷ đồng.

Lý giải sức hút từ bất động sản thương mại

Bất động sản thương mại là loại hình kinh doanh thương mại lấy lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích để cung cấp dịch vụ cho cộng đồng. Do đặc thù này nên các dự án bất động sản thương mại thường tọa lạc trên các con đường lớn, ngã tư và giữa các khu dân cư đông đúc... Các loại hình bất động sản khai thác thương mại phổ biến nhất hiện nay là khách sạn, nhà hàng, mặt bằng bán lẻ, trung tâm thương mại… 

{keywords}
 

Theo các chuyên gia, bất động sản thương mại có thể sinh lời qua hoạt động kinh doanh nên được nhiều nhà đầu tư săn tìm và xem như một tài sản để dành vì tính khan hiếm, giá trị tăng theo thời gian cũng như dễ dàng cho thuê lại để có nguồn thu nhập ổn định. Khi có nhu cầu bán lại, tính thanh khoản của bất động sản thương mại cũng vượt trội so với các sản phẩm khác.

Anh Minh Khánh, một nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm, cho biết anh thường quan tâm đến các dự án nằm trong các khu dân cư sầm uất hoặc các khu vực phát triển kinh tế năng động, giao thông kết nối thuận lợi. Bởi so với những dự án chỉ để ở thì các bất động sản có vị trí chiến lược có thể khai thác kinh doanh nên tốc độ tăng giá nhanh hơn và mua đi bán lại cũng dễ dàng hơn.

“Lâu nay tôi chỉ tập trung đầu tư bất động sản thương mại với mức lợi nhuận bình quân khoảng 30-40%. Trong bối cảnh thị trường căn hộ, đất nền đang có dấu hiệu chững lại như hiện nay, bất động sản thương mại vẫn tiếp tục là kênh đầu tư sáng giá do nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, sử dụng dịch vụ của người dân Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng cao, nhất là tại các đô thị lớn”, anh Khánh nói.

Đúng như chia sẻ của anh Khánh, gần đây những dự án nằm ở các khu vực giao thông phát triển, đông cư dân và sẵn có các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị… mỗi khi chủ đầu tư công bố ra thị trường đều bán hết trong một thời gian ngắn.

{keywords}
 

Từ những yếu tố đó có thể dễ dàng nhận thấy, phố thương gia Barya Citi ra đời đã phần nào đáp ứng được mong muốn đầu tư và sở hữu bất động sản thương mại của giới đầu tư, thay đổi thị trường địa ốc tại Bà Rịa hướng đến đầu tư và an cư bền vững.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901 999 958 - 0911 200 800

Website: www.baryaciti.com.vn

Hoài An