Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mang thương hiệu Hanoi Beer Premium lon 330ml với diện mạo trẻ trung, hiện đại.

Hanoi Beer Premium lon 330ml với diện mạo trẻ trung, hiện đại

Tiếp nối thành công của những sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội, Habeco đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm bia lon Hanoi Beer Premium 330ml với thiết kế hoàn toàn mới mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại.

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một lon bia thông thường, Hanoi Beer Premium là sản phẩm bia đại diện cho phong cách sống hiện đại, trẻ trung, sáng tạo, luôn khao khát những cái mới và luôn dẫn đầu xu hướng, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm khác biệt, khẳng định mình.

Bí quyết để tạo ra dòng bia thơm ngon của Hanoi Beer Premium bằng phương pháp lên men hiện đại do đội ngũ các kỹ sư trẻ Habeco phát triển. Để làm ra những lon bia tuyệt vời, các kỹ sư trẻ của Habeco đã chọn đúng thời điểm men bia chuyển hóa tới độ, kết hợp với sinh lực tràn đầy của dòng men trẻ nhằm để lại dư vị thuần khiết, mùi hương thơm mát quyến rũ như mùi của cánh đồng lúa đại mạch xanh tươi mỡ màng. Nhiều thực khách tinh ý còn nhận ra đâu đó trong vị bia đậm đà còn man mác mùi hương của những “nụ” hoa houblon từ Cộng hòa Séc thơ mộng. “Các bạn đã sáng tạo tới mức không ngờ” - Tiến sỹ Bill Simpson, chuyên gia nếm bia hàng đầu thế giới đã nhận xét.

“Vị bia vô cùng thuần khiết, cảm giác thanh mát, êm dịu, cho dù tôi uống ít hay uống nhiều” - anh Nguyễn Giang Nam (Cầu Giấy, Hà Nội), một khách hàng thân thuộc lâu năm đã được trải nghiệm dòng bia mới cho hay. Trong khi đó, anh Nguyễn Việt Hùng (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi không có cảm giác bị đầy hơi khi nhậu với nhiều món ăn, cũng không hề có cảm giác mặt bị phừng phừng khi uống quá chén với loại bia này”.

Diện mạo mới của sản phẩm Hanoi Beer Premium cũng được tỉ mỉ trau chuốt với tông màu bạc chủ đạo cho thiết kế lon, tạo cảm giác trẻ trung và phóng khoáng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia cao cấp.

Diện mạo thùng bia Hanoi Beer Premium 24 lon 330ml

Chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm Hanoi Beer Premium mang tên “Thử và Cảm nhận Ngoại hạng Bia” sẽ được triển khai rộng rãi đến các quán bia, nhà hàng, quán ăn tại một số thành phố thuộc khu vực phía Bắc. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm uống thử Ngoại hạng bia - Hanoi Beer Premium lon 330ml miễn phí.

Chào đón những bữa tiệc cuối năm và giải bóng đá Ngoại hạng Anh sôi động nhất hành tinh, Hanoi Beer Premium mới ra mắt sẽ khơi nguồn sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia đặc biệt giới trẻ, năng động có gu thưởng thức đẳng cấp, luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ và khám phá những trải nghiệm mới lạ.

Habeco tạo nên sự đột phá trên thị trường với sản phẩm mới

Cuộc cạnh tranh trên thị trường bia ngày càng sôi động với sự mở rộng đầu tư của các công ty bia trong nước. Thời gian qua, Habeco đã gây được tiếng vang với thương hiệu Bia Trúc Bạch mà dân nhậu thường gọi là “Kiệt Tác Bia”. Năm nay, Bom tấn Hanoi Beer Premium được ra mắt với những đột phá cả về chất lượng và thiết kế mẫu mã, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm độc đáo mang đến những trải nghiệm đột phá cho thế hệ trẻ - thế hệ luôn tiên phong, dẫn đầu xu hướng.

(Theo Dân trí)