Nguyên tắc phi lợi nhuận trở thành một trong số các nội dung quan trọng nhất trong chiến lược sản phẩm để tạo ra dịch vụ quản lý đô thị ở dự án Nhà phố 107 Xuân La, Tây Hồ Hà Nội mà công ty CP BIC Việt Nam đưa ra đã được đa phần cư dân ủng hộ.

{keywords}

Trước nay, việc quản lý dịch vụ đô thị sau đầu tư xây dựng dự án nhà ở vẫn là bài toán nan giản cho các chủ đầu tư để định hình trong sản phẩm bất động sản.

{keywords} 

Tự quản lý hay đi thuê ? Mức độ quản lý ra sao ? Chi phí từ nguồn nào cho hợp lý ? Mức độ đóng góp của cư dân thế nào? Làm sao tạo ra sản phẩm tốt dịch vụ tốt đáp ứng trên mức kỳ vọng và đóng góp của khách hàng ?......

{keywords} 

Trước bài toán khó giải đó, Công ty CP BIC Việt Nam tiên phong đưa ra phương châm: Phi lợi nhuận để quản lý dịch vụ nhà ở sau đầu tư tốt nhất với giá dịch vụ rẻ nhất. Công ty BIC Việt Nam đã đưa guyên tắc phi lợi nhuận trở thành một trong số các nội dung quan trọng nhất trong chiến lược sản phẩm để tạo ra dịch vụ quản lý đô thị thực sự tốt, được đa phần cư dân ủng hộ.

{keywords} 

Giải thích thêm về điều này đại diện công ty BIC khẳng định: Với nguyên tắc Phi lợi nhuận làm kim chỉ nam thì Đơn vị quản lý dịch vụ đô thị mới có thể tập trung cao độ mọi nguồn lực để đảm bảo chất lượng tốt nhất - cao nhất cho sản phẩm dịch vụ cung ứng đến khách hàng . Phi lợi nhuận là nền tảng đầu tiên để định hình mô hình dịch vụ đô thị bền vững, tạo sự ổn định lâu dài cho mọi người dân sinh sống tại đó.

{keywords}

Và BIC Việt Nam đã thực hiện điều đó trong các dự án mà công ty phát triển: Từ chung cư cho người thu nhập thấp được quản lý như khách sạn 4 sao với giá dịch vụ chỉ 3.500 đồng với hệ thống an ninh camera giám sát đồng bộ, thang máy quẹt thẻ ….. đến chung cư cao cấp với đầy đủ các tiện tích cho sinh hoạt, sức khỏe, thư giãn và cho sự an toàn tuyệt đối nhưng chỉ giá dịch vụ là 6.000 đồng/m2.

Mới đây, BIC lại tiếp tục gây bất ngờ với các dịch vụ cung ứng tại siêu phẩm nhà phố thương mại cao cấp Dreamland Hồ Tây.

Theo thông lệ các dự án nhà phố đã giáp với tuyến phố có sẵn, các chủ đầu tư thường không có dịch vụ quản lý sau đầu tư, đẩy trách nhiệm đó cho chính quyền địa phương. Nhưng ở nhà phố thương mại Dreamland Hồ Tây, chủ đầu tư gắn chặt chẽ trách nhiệm quản lý sau đầu tư của mình vào sản phẩm đưa đến cho khách hàng.

BIC cung cấp tới khách hàng các dịch vụ bao gồm:

Hệ thống kiểm soát CCTV điều khiển an ninh trung tâm (camera, bộ đàm an ninh liên kết đơn vị cấp cứu, đơn vị công an khu vực, loa thông báo, báo động toàn khu khi xẩy ra sự cố);

Hệ thống chữa cháy tự động, các chốt gác bảo vệ an ninh quanh lối vào khu vực kiểm soát an ninh tối đa 24/24;

Điện thoại, internet, truyền hình cấp đầu chờ kết nối đồng bộ tốc độ cao, đường cấp điện máy phát điện dự phòng cho đèn chiếu sáng trước các căn nhà, khu đỗ xe quẹt thẻ tự động;

Vệ sinh luôn sạch sẽ xung quanh khu nhà, đổ rác, phun diệt côn trùng, cảnh quan cây xanh xung quanh dự án, duy tu, bảo dưỡng thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật của dự án như hệ thống điện cấp khi mất điện, hệ thống camera giám sát an ninh;

Các hạng mục ngầm như nạo vét cống, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống cấp nước, hệ thống điện, các đường dây thông tin liên lạc chôn ngầm….

Tất cả các dịch vụ phức tạp trên được quản lý chỉ với giá dịch vụ là 8.000 đồng/m2, các thu chi từ hoạt động quản lý vận hành đều được công khai và mang tính chất phi lợi nhuận. Đây là sự cam kết vĩnh viễn của chủ đầu tư cho sản phẩm nhà phố thương mại Dreamland Hồ Tây.

Lệ Thanh