Khai mạc đúng vào Black Friday 2016, chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” hay còn gọi là Big Bang của Nguyễn Kim thu hút đông đảo người tham quan mua sắm bởi mức giảm giá cực sốc.

{keywords}

Các Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đồng loạt khai mạc chương trình Big Bang

 {keywords}

Khách hàng xem tờ rơi các sản phẩm trước khi chọn mua

Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, chương trình Big Bang mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng, thương hiệu uy tín, chất lượng cao với mức giá tốt nhất trong năm.

{keywords}

Ở nhóm sản phẩm điện tử có dòng ti vi sharp 32” giá chỉ còn 4.190.000, ti vi 4K Sony có kết nối internet 43” giá chỉ còn 13.900.000 đồng, đặc biệt SmartTV LG màn hình LED 4K 55” giá chỉ 20.890.000 đồng.

Nhóm sản phẩm điện lạnh gồm các thương hiệu lớn như Toshiba, Hitachi, Electrolux, Panasonic, LG, Samsung, Sharp, AQUA, Candy… công nghệ mới, tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường giảm giá đến 40%.

Đặc biệt, khách hàng còn được tặng thêm một trong những quà tặng gồm nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bình đun siêu tốc, chảo lẩu đa năng, máy xay sinh tố…

{keywords}

Nhóm sản phẩm gia dụng có hàng ngàn sản phẩm giảm giá cực “sốc”, đặc biệt, ưu đãi đồng giá rất nhiều mặt hàng gia dụng - bách hóa - dụng cụ chỉ từ 45.000 – 500.000 đồng. Và còn rất nhiều sản phẩm ưu đãi hấp dẫn khác tại Nguyễn Kim…

{keywords}

Chị Vũ Thị Dung, nhà ở phường 1 quận Bình Thạnh (TPHCM) cho biết “là khách hàng thường xuyên của Nguyễn Kim, nhân dịp chương trình Big Bang có nhiều khuyến mại hấp dẫn nên đến đây mua cái Ti vi 4K Sony 65” để thay cái ti vi đã cũ. Mua hàng tại Nguyễn Kim cảm thấy yên tâm hơn vì chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim rất tốt so với các cửa hàng điện máy bên ngoài”

Được triển khai qua hơn 10 năm, chương trình Big Bang của Nguyễn Kim đã mang lại ý nghĩa to lớn trong việc kích cầu thị trường và tạo ra cơ hội mua sắm cho hàng triệu khách hàng, nâng cao quyền lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng và cập nhật những sản phẩm công nghệ mới tiên tiến nhất trên thế giới.

Chương trình Big Bang 2016 được khai mạc từ ngày 25/11 tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc và website thương mại điện tử www.nguyenkim.com

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá bán, Nguyễn Kim còn liên kết với MasterCard và ngân hàng ANZ, HSBC, Sacombank, Vietinbank tiếp tục khuyến mãi giảm giá thêm khi thanh toán qua thẻ lên đến 1,5 triệu đồng, trả góp ưu đãi với lãi suất chỉ 0%.

Tham khảo thêm tại http://www.nguyenkim.com/big-bang.html, trung tâm thông tin khách hàng 1900 1267 hoặc đến các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim để được tư vấn.

Vĩnh Phú - Đinh Quang Tuấn