Lấy cảm hứng từ đá sapphire với sắc lam ngọc được mệnh danh là “viên ngọc quý đến từ thiên đường”, DOJILAND kiến tạo nên The Sapphire Residence như một tuyệt tác BĐS với hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu bên bờ vịnh Hạ Long.

The Sapphire Residence Hạ Long được tư vấn thiết kế bởi các đối tác uy tín hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật Bản), LJ-ASIA (Brazil) và West Green Design (Canada) để mang đến một phong cách thiết kế độc đáo với tầm nhìn được mở rộng và đón ánh nắng tự nhiên. Lần đầu tiên tại mảnh đất di sản Hạ Long, The Sapphire Residence tiên phong giới thiệu không gian biểu trưng cho cuộc sống thời thượng. Với hệ thống 68 tiện ích cảnh quan cùng dịch vụ 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long, The Sapphire Residence hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thượng lưu chưa từng có cho cư dân tại đây.

Sự tinh tế trong tiện ích nội khu

The Sapphire Residence sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và dịch vụ đồng bộ, khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Bước chân vào tòa nhà bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi sảnh lounge đón khách sang trọng không thua kém bất kỳ một khách sạn hạng sang. Bên cạnh đó, hệ thống 10 thang máy tiêu chuẩn quốc tế được bố trí thành các cụm thang hợp lý sẽ giúp việc di chuyển của cư dân luôn thuận tiện, dễ dàng.

Sống tại The Sapphire Residence đồng nghĩa với việc được trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống thượng lưu mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình, thư giãn bên ban công kính thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của vùng vịnh Hạ Long; đắm mình vào những trang sách tại thư viện tòa nhà hay trong làn nước xanh mát tại bể bơi bốn mùa; luyện tập nâng cao sức khỏe tại phòng gym hiện đại; thỏa sức mua sắm tại các siêu thị, shop-office, trẻ em thì thoải mái chơi đùa trong thư viện hoặc khu vui chơi dành riêng, hệ thống ban quản lý tòa nhà và an ninh giám sát 24/7 đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ cư dân,…

{keywords}
Sảnh đón khách sang trọng mang đẳng cấp quốc tế
{keywords}
Tận hưởng làn nước xanh mát tại bể bơi bốn mùa đẳng cấp 5 sao ngay bên trong tòa nhà

Đặc biệt, The Sapphire Residence mang đến Sảnh hút xì gà và Quầy rượu sang trọng đúng chuẩn 5 sao thời thượng cho khách hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long, nơi chủ sở hữu căn hộ tự hào mời khách ghé thăm.

{keywords}
Sảnh hút xì gà và Quầy rượu sang trọng ngay tại The Sapphire Residence Hạ Long

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo

Tọa lạc trong quần thể khu dịch vụ hỗn hợp thuộc Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, The Sapphire Residence được thừa hưởng đầy đủ hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích ngoại khu sẵn có tại đây. Hàng ngày, bạn có thể tản bộ ở quảng trường Châu Âu hoa lệ, hay trên đường dạo ven biển tuyệt đẹp. Thay cho những tất bật ngược xuôi mỗi chiều sẽ là những buổi thảnh thơi mua sắm tại khu Shophouse sầm uất, trải nghiệm cuộc sống thời thượng tại bến du thuyền đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.

{keywords}
Khuôn viên xanh mát bên dưới tòa nhà với hồ cảnh và đài phun nước

Ngoài ra, The Sapphire Residence còn mang đến những tiện ích ngoại khu cao cấp dành riêng cho chủ nhân sở hữu để mỗi ngày đều được thảnh thơi thư giãn bên vườn nhiệt đới, hồ cảnh, đồi tự nhiên với đường dạo bộ cùng sân chơi trẻ em, bể bơi, không gian tập yoga, chơi cờ, đọc sách bên ngoài,… hay những dịp cuối tuần không phải đi đâu xa, cả gia đình có bên nhau thưởng thức ly cà phê bên coffee house hay những buổi tiệc BBQ ngoài trời.

{keywords}
Thưởng thức cà phê tại khu coffee house ngoài trời ngay trong khuôn viên tòa nhà

Tại The Sapphire Residence Hạ Long, chủ đầu tư DOJILAND đến từ Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI cam kết mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân, để mỗi ngày đều được nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn trong một môi trường sống chất lượng, đẳng cấp, cùng tạo nên một cộng đồng dân cư tiên phong và phát triển.

Buổi tọa đàm “Hạ Long - Xu hướng đầu tư tiềm năng trong tương lai gần” được tổ chức ngày 22/10/2017 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội với sự tham gia của GS. Đặng Hùng Võ - Nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Buổi tọa đàm này giới thiệu cơ hội đầu tư tiềm năng hấp dẫn của xu hướng đầu tư Homestay cao cấp tại Hạ Long, đặc biệt là đầu tư vào dự án The Sapphire Residence - dự án chung cư cao cấp ngay bên bờ vịnh kỳ quan đi kèm với 68 tiện ích đẳng cấp 5 sao cho khách hàng.

Đặc biệt, thời gian này chủ đầu tư DOJILAND mang đến cơ hội có một không hai dành riêng cho khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes C200 trị giá hơn 1,4 tỷ đồng cùng hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Chi tiết tại: http://thesapphire.dojiland.vn

Hotline: 0969 69 59 68 / 0968 88 24 68

Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink

 

Doãn Phong