Phân tích về hiện tượng “tăng nhiệt” của bất động sản, điển hình là loại hình căn hộ, có thể thấy ngay được khi mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

3 lý do chọn mua nhà cuối năm

Thứ nhất, thường về cuối năm, tiến độ các dự án bất động sản sẽ được đẩy nhanh để kịp hạn bàn giao hoặc tiến độ thi công. Do đó, khách hàng sẽ có thể “tận mục sở thị” quá trình hoàn thiện và bàn giao của dự án, đảm bảo thiết kế cảnh quan, nội thất căn hộ, và các điều kiện pháp lý. Giờ đây nhiều khách hàng chọn cách mua căn hộ khi tòa tháp đã hoàn tất xây dựng cơ bản để có điều kiện chọn loại diện tích, view nhìn và cách chia không gian đúng ý nhu cầu sử dụng.

Thứ hai, cuối năm là dịp nguồn cung bất động sản tăng mạnh. Theo thống kê của CBRE, trong quý III/2017, thị trường Hà Nội đã đón thêm gần 8.300 căn hộ mới mở bán từ 38 dự án trên toàn thành phố. Nguồn cung lớn trên thị trường mang tới nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Còn ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HOREA) cho biết, thị trường bất động sản từ tháng 12 đến Tết Mậu Tuất 2018 nằm trong chu kỳ tăng trưởng. Ông Châu cho biết, hiện tại thị trường có nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn với mức giá hợp lý. Những chính sách về tăng thuế VAT trong lĩnh vực địa ốc chưa áp dụng vào thực tế nên bây giờ vẫn là thời điểm tốt để người dân mua căn hộ.

Thứ ba, để đón đầu dòng tiền đang tăng tốc đổ vào thị trường mùa cuối năm, các Chủ đầu tư thường mạnh tay mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều dự án đưa ra các phương thức khuyến mại và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng như: Tặng gói hoàn thiện nội thất, gói hỗ trợ tài chính, mua nhà tặng phí quản lý dịch vụ…

Đặc quyền khi mua căn hộ D’. Le Roi Soleil

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018. Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+KPBT) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày trước hạn.

{keywords}
Cơ hội sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil dịp cuối năm với chính sách “nhận nhà trước, trả tiền sau” hấp dẫn (hình ảnh minh họa)

Với đặc quyền “nhận nhà trước, trả tiền sau” cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, ước mơ sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi cùng gia đình sum vầy, đón Tết bên Hồ Tây trở nên trong tầm tay.

Sống tại D’. Le Roi Soleil là sống với những trải nghiệm “đẳng cấp đại gia” xung quanh diện tích mặt hồ 500ha và đường vòng quanh hồ dài 17km. Dọc theo chiều dài của Hồ Tây là rất nhiều di tích, thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội.

Được định vị là khu vực có nhiều villa phong cách sang trọng, Tây Hồ không chỉ là nơi cư ngụ của những người Hà thành gốc mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, người nước ngoài tới Việt Nam sinh sống và làm việc. Trên nền tảng dân trí cao, tại khu vực còn có nhiều khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng cùng các siêu thị, cửa hàng mua sắm cao cấp.

{keywords}
D’. Le Roi Soleil sở hữu vị trí đắc địa bên Hồ Tây rộng 500ha – nơi sinh sống và làm việc của nhiều người Hà Thành gốc, giới chuyên gia, người nước ngoài (hình ảnh minh họa)

Tính đến tháng 12/2017, dự án đã hoàn tất xây dựng mặt ngoài, bắt đầu thi công phần nội thất bên trong 2 tháp căn hộ A, B và tiến hành hoàn chỉnh 8 tầng tòa tháp dịch vụ.

Ngày 10/1/2018, trong Báo cáo Tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội Q4/2017, Savills Việt Nam chính thức công bố, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lọt vào danh sách 1 trong 3 chủ đầu tư dẫn đầu thị trường về doanh số và số lượng căn hộ bán ra.
Năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cung cấp cho thị trường 1 số lượng lớn các căn hộ hạng A với các dự án chất lượng D’. Le Roi Soleil, D’. Capitale, D’. El Dorado. Các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn sở hữu vị trí với 2 giá trị vàng: ở trung tâm và ở gần hồ. Các thiết kế của Tân Hoàng Minh cũng nổi bật với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, bền vững với thời gian.

Lệ Thanh