Với mức giá 2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Duplex với 2 tầng riêng biệt gồm 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cùng sân vườn thoáng đạt ngay tại khu vực trọng điểm của quận 9.

Hơn 10 tỷ USD đổ vào hạ tầng khu Đông TP.HCM

Việc được ưu tiên đầu tư những công trình hạ tầng giao thông có tính chiến lược trong sự phát triển của TP.HCM nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung đã khiến thị trường nhà ở tại khu Đông tăng nhiệt kể từ đầu năm 2014.

{keywords}

Đây cũng là thời điểm nhiều dự án lớn như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dần lộ diện, một phần của cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi vào khai thác và cầu Rạch Chiếc trên tuyến Vành đai Đông được triển khai xây dựng…

Ước tính, đến năm năm 2017, đã có hơn 10 tỷ USD đổ vào hệ thống hạ tầng giao thông ở khu Đông TP.HCM. Điều này đã mở ra tiềm năng phát triển đối với thị trường bất động sản nơi đây.

Căn hộ thông tầng Duplex luôn thu hút khách hàng bởi tính chất đặc biệt của mình

Cũng theo báo cáo mới nhất trong quý I/2017, khu Đông TP.HCM là vị trí “vàng” của những dự án bất động sản lớn - đặc biệt là những dự án căn hộ ở nhiều phân khúc. Căn hộ tại khu vực này được ghi nhận đáp ứng tốt nhu cầu của người mua với giá cả vừa phải, chất lượng tiêu chuẩn và đa dạng sản phẩm.

Duplex - căn hộ 2 tầng đặc sắc ở khu Đông

Nổi bật trong những dòng sản phẩm căn hộ đang được quan tâm tại khu Đông hiện này có thể kể đến Duplex - hình thức căn hộ hai tầng với nhiều ưu điểm đặc sắc.

{keywords} 

Khái niệm căn hộ Duplex được sử dụng cho cấu trúc căn hộ hai tầng nằm phía trên mái của một tòa nhà cao tầng, thông với nhau bởi cầu thang, có 3 phòng ngủ, đồng thời sở hữu một không gian riêng (thường là sân vườn) bên ngoài căn hộ.

Duplex được khởi nguồn từ Manhattan - trái tim của thành phố New York, cũng là nơi sinh sống của hầu hết giới thượng lưu và các nghệ sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Hiện nay, Duplex đang trở thành dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng do không gian sống thoáng đạt gần gũi thiên nhiên mà vẫn giữ tính hiện đại.

Tại khu Đông, có khá nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này, trong đó phải kể tới công ty CP Bất Động Sản UniHomes với căn hộ Duplex của Sun Tower do xông ty CP Tổ chức Nhà Quốc gia N.H.O phát triển.

Căn hộ Duplex của dự án Sun Tower được đánh giá cao với hệ thống tiện ích cao cấp cùng vị trí thuận lợi. Liên hệ tư vấn: 0923 889 887 , (08) 62 98 98 98

Hệ thống tiện ích chuẩn Hàn Quốc nổi trội

Căn hộ Duplex của Sun Tower có vị trí đẹp khi nằm ngay tại khu vực trọng điểm quận 9. Được xây dựng tại tọa độ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, nằm ở trục vòng xoay Phú Hữu và chỉ cách cao tốc Long Thành - Dầu Giây 500m.

Vị trí căn hộ Duplex tại Sun Tower được xem là một trong những lợi thế lớn vì trong tương lai, đây sẽ là nơi tập trung vốn nước ngoài và thu hút nguồn lao động đổ về như Samsung, Intel, Lotte…, thúc đẩy giá trị bất động sản của căn hộ. Ngoài ra đây cũng là địa điểm hàng đầu khu vực về khả năng giao thương thuận tiện. Từ dự án, khách hàng có thể nhanh chóng tới quận 1, 2, Bình Thạnh trong khoảng 15 phút, Phú Mỹ Hưng của quận 7 khoảng 20 phút và di chuyển với những tỉnh lân cận như Đồng Nai, Lâm Đồng trong thời gian ngắn nhất thông qua cao tốc.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, Sun Tower mang trong mình hệ thống tiện ích tiêu chuẩn Hàn Quốc nổi trội hơn những dự án trong khu vực với hồ bơi khoáng mặn, phòng Gym chuyên nghiệp, khu vực ăn uống, sinh hoạt, giải trí cho trẻ nhỏ...

Hiện nay, căn hộ Duplex do UniHomes phân phối đang có ưu đãi với mức giá hấp dẫn hàng đầu khu vực là khoảng 2 tỷ. Thông qua mức giá này, UniHomes hi vọng khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cho mình ngôi nhà đầy đủ tiện nghi một cách dễ dàng nhất

Với không gian sống thông thoáng và hiện đại, căn hộ Duplex của Sun Tower mang lại sự an viên hạnh phúc, là lựa chọn hoàn hảo cho những giá trị sinh sống, đầu tư mai sau của mọi gia đình.

Tổng quan về căn hộ Sun Tower - Block 3 dự án Sky 9

Dự án do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes phân phối với tổng diện tích khuôn viên: 18,333 m2, mật độ xây dựng: 41%, tổng diện tích xây dựng 7,500 m2. Dự án Sun Tower cao 19 tầng bao gồm 364 căn hộ và khuôn viên lớn với mật độ cây xanh bao phủ 59%.

Phùng Thiên Nam