Là thương hiệu vang Việt được lựa chọn duy nhất phục vụ các nguyên thủ quốc gia nên khi trưng bày tại hội trợ “Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng” trong khuôn khổ Hội nghị, Chateau Dalat đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Quan khách trầm trồ chất lượng vang Chateau Dalat

Tại hội chợ “Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy & giàu tiềm năng” của APEC 2017, Chateau Dalat nổi bật với vị thế đặc biệt của thương hiệu Vang Việt được lựa chọn duy nhất phục vụ các nguyên thủ quốc gia. Vì thế, khu vực trưng bày của Chateau Dalat rất đông khách tham quan trong và ngoài nước. Điều khách hàng tâm đắc nhất là kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Chateau Dalat nổi bật với thiết kế sang trọng chuẩn mực Châu Âu. Chất lượng vang là một yếu tố đặc biệt thu hút khách đến hội chợ.
Chateau Dalat Signature vốn là dòng vang cao cấp do Nhà làm vang Ladora Winery tạo ra từ vùng nguyên liệu nho vang chuyên biệt trồng theo công nghệ cao tại Ninh Thuận.

Hình ảnh Chateau Dalat tại Hội chợ qua tin thời sự của VTV

Nhà làm vang Ladora Winery thuộc công ty Ladofoods đã dày công tạo ra thương hiệu vàng cao cấp Chateau Dalat là kết tinh từ một quá trình nghiên cứu, chọn lọc, đầu tư từ giống nho, với kỹ thuật trồng và chăm sóc theo chuẩn mực nông nghiệp công nghệ cao của Châu Âu.

Những lứa nho tốt nhất được hái về, ép, đưa qua các công đoạn lên men, tinh chế trên dây chuyền công nghệ của Ý và ủ dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia quốc tế để đạt được những chai vang ngon nhất để chiêu đãi các nguyên thủ quốc gia và các khách quý.

Những giống nho tốt nhất cho những chai Chateau Dalat thượng hạng

Với kinh nghiệm của nhà sản xuất vang đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ làm vang nho chính thống của Châu Âu từ năm 1999, đến nay Nhà làm vang Ladora Winery đã đưa vang Việt sánh ngang với loại vang nhập khẩu từ nhiều quốc gia.

Rât nhiều khách hàng quan tâm đến Chateau Dalat tại Hội chợ

Ladora Winery mời chuyên gia nước ngoài để cập nhật kiến thức mới trong kỹ thuật ủ rượu, lựa chọn men ủ, nâng cao kỹ thuật phối trộn. Nho được thu hoạch đúng thời điểm, chín đều, có độ đường đúng chuẩn được chọn để đưa vào làm vang. Sau khi ủ men, những thùng vang lên men hoàn chỉnh sẽ tiếp tục đưa qua ủ sồi, vị sồi hòa quyện với hương vang tự nhiên cho vang...

Phát biểu tại hội chợ, ông Keun Tea Park - CEO tập đoàn CJ Logistics Hàn Quốc chia sẻ: “Với chất lượng tuyệt hảo của Chateau Dalat, tập đoàn CJ mong muốn sẽ nhập khẩu Chateau Dalat cho Hàn Quốc và các nước khác”.

Ông Keun Tea Park - CEO tập đoàn CJ Logistics Hàn Quốc - bày tỏ sự yêu mến với Chateau Dalat

Chateau Dalat là dòng sản phẩm vang cao cấp đầu tiên của Việt Nam được chọn để chiêu đãi các quan khách quốc tế trong tuần lễ cấp cao Apec, vì thế, sự xuất hiện của Chateau Dalat tại hội chợ “Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy & giàu tiềm năng” của APEC 2017 đã mang đến sự yêu thích của khách hàng trong và ngoài nước và sự tự hào đối với cộng đông doanh nghiệp Việt.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, việc thành phố Đà Nẵng đăng cai tuần lễ cấp cao Apec là cơ hội vàng để những mặt hàng đặc sản của Việt Nam với thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được quảng bá ra Thế giới.

Khẳng định vị thế của vang Việt

Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương trong nước đến với cộng đồng doanh nghiệp các nền kinh tế thành viên Apec đã được tổ chức là một cơ hội mở cho các thương hiệu Việt và một lần nữa là sự tôn vinh dành cho Chateau Dalat và Ladora Winery với sự xuất hiện của mình. Bởi giá trị và đẳng cấp quốc tế của Chateau Dalat đã khiến du khách vô cùng ngưỡng mộ.

Với một lĩnh vực thị trường khó tính và đặc thù như vang, đặc biệt chịu sự đánh giá nghiêm ngặt của các tổ chức kiểm định vang quốc tế, việc Chateau Dalat - thương hiệu Việt với các giải thưởng quán quân quốc tế như giải Bạc trong cuộc thi vang quốc tế tại Hồng Kông năm 2016 (Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016) và giải Đồng trong cuộc thi vang quốc tế tại Mỹ năm 2017 (San Francisco International Wine Competition 2017) thực sự là một dấu ấn mạnh mẽ.

Vì thế, một vinh dự lớn cho Chateau Dalat khi được truyền hình Việt Nam (VTV) đặc biệt quan tâm trong bản tin của mình về sự kiện “Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy & giàu tiềm năng” của APEC 2017. Chương trình đã tôn vinh Chateau Dalat với hình ảnh một thương hiệu quốc gia mang đẳng cấp quốc tế và là niềm tự hào dân tộc to lớn với các nước thành viên Apec nói riêng, và với Thế giới nói chung tại sự kiện APEC 2017 này.

Chateau Dalat vốn là một thương hiệu vang uy tín của Ladora Winery, là niềm tự hào của người Việt và được yêu thích bởi người yêu vang trong - ngoài ngước. Sự yêu mến của đối tác tại Triển lãm đối tác kinh doanh tin cậy & giàu tiềm năng” của APEC 2017, thêm một lần nữa góp phần khẳng định vị thế của Chateau Dalat và Ladora Winery - Nhà làm vang chuyên nghiệp sáng tạo ra Chateau Dalat - trên thị trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: http://www.ladorawinery.vn/ và ghé thăm fanpage https://www.facebook.com/ladofoods/

Lệ Thanh