Khu căn hộ Sky89 của Chủ đầu tư An Gia đang trở thành địa chỉ hot tại Quận 7 khi hàng loạt sao Việt chọn mua. Đây được dự đoán sẽ là “ngôi nhà của sao” với hàng loạt tên tuổi danh tiếng trong làng giải trí cùng hội ngộ. 

 “Khắt khe” và “khác biệt”

Là một nhà thiết kế nổi tiếng chỉnh chu và tỉ mỉ, Đỗ Mạnh Cường có một phong cách chọn nhà - không gian sống tinh tế và khác biệt. Anh tâm niệm: “Một khi đã kết dính bởi thứ gì thì tôi luôn bị thôi thúc phải làm cái gì đó thật mới mẻ, thật khác biệt, chưa ai nghĩ tới”. Và cách chọn căn hộ của anh cũng thật khác biệt.

{keywords}
 

Đối với Đỗ Mạnh Cường, ngôi nhà để trở về phải thật sự là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế chỉnh chu, hoàn mỹ vầ cầu toàn.Vì vậy, khi Sky89 của An Gia ra mắt trên thị trường, anh đã không ngần ngại chi tiền để sở hữu một căn hộ view sông đẳng cấp ngay trung tâm Quận 7.“Là nhà thiết kế thời trang, tôi rất ấn tượng với phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại và chăm chút trong từng đường nét của dự án Sky89 ” - nhà thiết kế chia sẻ.

“Không gian” và tiện ích “5 sao”

Đối với Phạm Hương, không gian xanh mát và tiện ích vượt trội luôn là tiêu chí khi lựa chọn căn hộ. Tiết lộ về lý do chọn Sky89, Phạm Hương chia sẻ “Hương luôn khao khát một chốn an cư gần gũi với thiên nhiên sông nước. Và tất cả những tiện ích bản thân đang tìm kiếm như hồ bơi vô cực, phòng tập Gym hay Yoga đều có sẵn ngay tại nhà nếu sống tại Sky89”.

{keywords}
 

Đối với Quang Lê, anh lại thích ở những căn hộ với tầm view cao và thoáng đãng. “Tôi đặc biệt thích cảm giác ngắm bình minh trong căn hộ của mình mỗi sáng sớm. Mặc dù ở Sài Gòn lâu năm nhưng chưa tìm được căn hộ với tầm view mơ ước. Và đó là lí do tôi chọn ngay một căn hộ view sông trên tầng 33 của Sky89”.

Không chỉ “mê hoặc” NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Phạm Hương, Sky89 còn trở thành chốn đi về của nhiều sao Việt đình đám như Hoa Hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quang Lê.

Chủ đầu tư An Gia - Creed Group sẽ chính thức ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Sky89 vào ngày 04/08/2018 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1, Tp.HCM. Đến tham dự lễ ra mắt Sky89 khách hàng sẽ có cơ hội tham gia “Ngày hội Vespa” với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn: Vespa LX Iget, Vespa Sprint iget ABSvà Vespa GTS Super Sport 125. Ngoài ra còn hàng loạt giải thưởng khác như iPhone 8 Plus và iPhone X dành cho khách hàng tham dự sự kiện.

Hotline: 0916 770 880

Website: www.sky89.vn

Minh Ngọc