Việc theo dõi tài khoản ngân hàng thường xuyên sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính của mình. Một số tiện ích thông minh của Nam A Bank có thể giúp khách kiểm tra tài khoản tại ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Hiện nay, dịch vụ tin nhắn chủ động, thông báo biến động số dư tài khoản đang được hầu hết ngân hàng triển khai. Dịch vụ này giúp khách hàng cập nhật ngay khi có thay đổi tiền vào, tiền ra của số dư tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc chi tiêu thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, sử dụng ngân hàng trực tuyến cũng là giải pháp cập nhật thông tin về tiền của khách hàng tại ngân hàng một cách nhanh chóng. Khách hàng có thể tra cứu toàn bộ giao dịch phát sinh của tất cả các tài khoản, thẻ tín dụng theo ngày hoặc theo số tiền; kiểm tra số dư qua máy tính, laptop, máy tính bảng hay điện thoại thông minh. Mọi thông tin về sổ tiết kiệm gửi trực tiếp tại quầy hay gửi online đều thể hiện rõ, giúp khách hàng dễ dàng quản lý số tiền gửi, lãi suất, kỳ hạn, ngày đến hạn của sổ.

Đơn cử, tại Nam A Bank, khách hàng có thể kiểm tra tài khoản mọi lúc mọi nơi qua kênh Ngân hàng hiện đại như: SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking.

 {keywords}

Đặc biệt, để sử dụng các tiện ích này, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản. Với SMS Banking, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: NAB SD [số tài khoản] gửi 8149. Hoặc với Mobile Banking khách hàng có thể tra cứu số dư, lịch sử giao dịch các loại tài khoản: Tài khoản thanh toán, Tài khoản tiết kiệm, Tài khoản thẻ chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Hay sử dụng dịch vụ Internet Banking của Nam A Bank từ máy tính để có thể truy cập nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài của Nam A Bank 24/7 1900 6679 và đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch với mạng lưới rộng khắp cả nước khi cần tra cứu thông tin. 

Với việc chủ động kiểm soát thông tin tài khoản ngân hàng cùng với việc kiểm tra kiểm soát chặt chẽ quy trình tiền gửi, quản lý rủi ro và tính chính trực từ mỗi cán bộ nhân viên tại Nam A Bank sẽ là các yếu tố then chốt để quyền lợi của khách hàng luôn được bảo đảm.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tải các ứng dụng Ngân hàng điện tử, khách hàng có thể truy cập www.namabank.com.vn

Vĩnh Phú