{keywords}
Tập thể chi nhánh Tân Bình và những khách mời thân thiết.

Tọa lạc tại con đường Hoàng Văn Thụ sầm uất, gần khu vực hành chính, sân bay, tòa nhà văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác, chi nhánh mới thuận tiện cho việc di chuyển và giao dịch của khách hàng. Chi nhánh mới có không gian hiện đại, rộng rãi, hệ thống dịch vụ tài chính đa dạng và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm.

Đại diện công ty chia sẻ: “Sự ra đời của chi nhánh Tân Bình đánh dấu một bước phát triển mới của chứng khoán Phú Hưng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường và quy mô doanh nghiệp, góp phần nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực môi giới chứng khoán và dịch vụ tài chính”.

{keywords}
 TGĐ CTCK Phú Hưng Mr.Jacky Chen và ông Lê Vũ Kim Tinh - GĐ CN Tân Bình

Sau hơn 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, CTCP Chứng khoán Phú Hưng đang dần khẳng định vị thế của một công ty chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài với đa dạng các dịch vụ tài chính dành cho mọi đối tượng nhà đầu tư. Ngoài ra, công ty đang cải thiện nâng cấp hệ thống giao dịch để trải nghiệm đầu tư của khách hàng thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bên cạnh sự kiện khai trương chi nhánh mới, PHS cũng cho ra mắt chương trình “Get high with PHS - Chuyển động thị trường” được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần lúc 8h sáng trên fanpage và youtube Chứng khoán Phú Hưng với những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường chứng khoán trong tuần cùng những danh mục cổ phiếu đáng chú ý, nhằm mang đến cho khách hàng góc nhìn tổng quan biến động thị trường trong tuần.

Website: www.phs.vn

Doãn Phong