Không thể phủ nhận tài năng của những doanh nhân này. Tuy nhiên, chỉ khi kết duyên cùng những người đẹp thì tên tuổi của các vị đại gia này mới được nhiều người biết đến hơn.

Đại gia địa ốc Đinh Trường Chinh – chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương

Ông Đinh Trường Chinh - chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương là một doanh nhân khá kín tiếng hoạt động trong ngành bất động sản.

Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Địa ốc Việt Hân do ông là chủ tịch được biết đến khá nhiều hồi những năm 2011 khi công ty công bố hàng loạt dự án khủng như Dream City, Castle Plaza, Skypark Long Điền...

{keywords}
Đại gia Đinh Trường Chinh

Công ty Việt Hân được thành lập năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh với vốn điều lệ ban đầu là 320 tỷ đồng, sau đó được tăng lên gấp 5 lần, đạt 1.600 tỷ đồng - con số khá lớn so với phần đông các doanh nghiệp địa ốc trên thị trường.

Trong đó, ông Đinh Trường Chinh – chủ tịch công ty – sở hữu 90%, tương ứng lượng vốn góp trị giá 1.440 tỷ đồng. Phần vốn góp còn lại thuộc về ông Nguyễn Duy Khánh. Tổng giám đốc Việt Hân là bà Đinh Ngọc Châu Hương (37 tuổi).

Trước khi những ‘lùm xùm’ liên quan đến hoa hậu Diễm Hương được nhắc đến nhiều trong vòng mấy tháng trở lại đây thì ông Trường Chinh cũng như công ty Việt Hân đã không được báo giới nhắc đến từ khá lâu.

Huỳnh Trung Nam - Người chồng đại gia của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Mới đây, việc Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện cùng người chồng đại gia trong một bữa tiệc đã thu hút sự chú ý của báo giới. Tên đầy đủ của chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia.

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, anh là phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc Phòng. Từ năm 2000 đến năm 2003, anh giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Hồ Gươm.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Từ năm 2003 đến nay, anh là Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003.

Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng, Công ty Toyota Vũng Tàu.

Đồng thời, anh cũng là Thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương. Đây là tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải - Chồng Hoa hậu châu Á Jennifer Phạm

Sau lời cầu hôn tại Monaco hồi đầu năm 2012, vào ngày 19/12, người đẹp Jennifer Phạm tái hôn. Người chồng thứ hai của Jennifer Phạm chính là doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh từng là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT, một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012.

Ngày trước, thiếu gia Nguyễn Đức Hải làm Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

{keywords}

Người đẹp Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải trong một chuyến du lịch nước ngoài.

Anh cũng từng theo bố mẹ sang Liên xô học tập trong thời kỳ đất nước khó khăn. Trở về Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong.

Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông.

Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Năm 2007, vị doanh nhân này sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - Chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Vào tháng 8/2011, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 Dương Trương Thiên Lý kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, khi đó là cổ đông của ngân hàng Nam Á.

Đến tháng 3/2014, ông Toàn nắm ghế Chủ tịch ngân hàng này thay cho em gái Nguyễn Thị Xuân Loan. Ông cũng trở thành người thứ 3 trong gia đình nắm quyền cao nhất tại NamABank.

{keywords}

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (áo đỏ)

 Ngoài chức vụ tại ngân hàng, vị doanh nhân nói trên cũng đồng thời nắm giữ nhiều chức danh trong các công ty thành viên của tập đoàn Hoàn Cầu, như chủ tịch Thương mại Hoàn Cầu, Chủ tịch Rồng Thái Bình Dương, Tổng giám đốc Hoàn Cầu Nha Trang...

Hoàn Cầu là tập đoàn do mẹ ông - bà Trần Thị Hường (Tư Hường) làm Chủ tịch. Tính đến tháng 6/2014, ông Toàn đang sở hữu khoảng 5% cổ phần của ngân hàng Nam Á, tương đương 15 triệu cổ phiếu.

Thiếu gia phố núi Nguyễn Quốc Cường - chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Quốc Cường thường được biết đến với biệt danh Cường Đôla - là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam. Hiện tại, anh đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

{keywords}
Hà Hồ - Cường đô la.

Không chỉ là một doanh nhân giàu có, Cường Đô la còn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe vô cùng giá trị với các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới như Ferrari, Rolls-Royce, Lamborghini…

Tuy nhiên, danh tiếng của vị thiếu gia này "nổi lên như cồn" khi kết đôi cùng nữ hoàng nhạc Việt Hồ Ngọc Hà. Dù chưa tổ chức cưới nhưng cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng, chuyện tình cảm của cặp "đũa lệch" này đang bị rạn nứt.

(Theo Đại Lộ)