Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bán lẻ Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ trở lại sau một thời gian dài tích lũy, đồng thời, gia tăng quyền lợi mua sắm cho khách hàng.

Mới đây, được sự hậu thuẫn của đối tác chiến lược Central Group, hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đang phát triển mạnh mẽ cả bề rộng lẫn bề sâu, hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá mới trong năm 2017. Dấu ấn đánh dấu bước ngoặt này là sự kiện Nguyễn Kim chính thức khai trương và đưa vào hoạt động thêm 14 trung tâm mua sắm chuyên ngành bán lẻ điện máy, kỹ thuật số vào ngày 9/12/2016.

Đồng loạt khai trương 14 trung tâm mới

Những năm qua, với chủ trương phát triển bền vững, Nguyễn Kim đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tập trung nâng cao chất lượng quản lý phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tháng 1/2015, mối quan hệ hợp tác Nguyễn Kim và Central Group mở ra một hướng đi mới cho Nguyễn Kim, từ việc đẩy mạnh phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh từ thương mại điện tử cho đến mở rộng chuỗi nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

{keywords}

Việc khai trương thêm 14 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ giúp nâng cao thêm quyền lợi mua sắm cho người tiêu dùng

Đúng vào thời điểm mua sắm cuối năm, Nguyễn Kim bất ngờ đồng loạt khai trương 14 trung tâm mới, trong đó có 6 trung tâm điện máy chuyên biệt quy mô từ 1.500 đến 2.500 m2 gồm: Nguyễn Kim An Lạc, Nguyễn Kim Bình Tân, Nguyễn Kim Vĩnh Long, Nguyễn Kim Dĩ An, Nguyễn Kim Phan Thiết, Nguyễn Kim Thanh Hóa.

Bên cạnh đó là 8 trung tâm theo mô hình shop-in-shop với diện tích trung bình 300 m2, nằm trong hệ thống siêu thị Big C, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng kết hợp giữa hàng tiêu dùng và điện máy, kỹ thuật số.

Nói về sự kiện này, Ông Lê Trường An, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim cho biết: Các trung tâm mới này sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm các mặt hàng điện tử tiêu dùng chính hãng chất lượng cao. Chính sách phục vụ nhất quán và xuyên suốt của Nguyễn Kim tất cả các khách hàng đều được phục vụ tốt nhất từ khâu đặt hàng, giao nhận, lắp đặt cho đến hậu mãi.

Khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện Nguyễn Kim đồng loạt khai trương 14 trung tâm mới hứa hẹn là một cơ hội mua sắm tiết kiệm nhất phục vụ cho nhu cầu mua sắm cuối năm. Nguyễn Kim phối hợp cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt, ưu đãi lớn các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và kỹ thuật số. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm thiết yếu trong gia đình với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn.

{keywords}

Sự kiện khai trương diễn ra cùng lúc với chương trình Big Bang 2016 của Nguyễn Kim sẽ mang thêm các ưu đãi mua sắm cho khách hàng trên toàn quốc

Trong đó, mặt hàng ti vi của tất cả các thương hiệu đang được ưu đãi giảm giá lớn, chỉ từ 4.190.000 đồng. Các mặt hàng tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh các thương hiệu lớn như Toshiba, Hitachi, Electrolux, Panasonic, LG, Samsung, Sharp, AQUA, Candy… với công nghệ mới nhất năm 2016 được giảm giá đến 45%.

Điện thoại, máy tính, máy ảnh các thương hiệu lớn Apple, Samsung, Sony, Dell, Lenovo, HP… giá ưu đãi tốt nhất trong năm, riêng các phụ kiện được bán đồng giá chỉ từ 19.000 đồng. Nhiều mặt hàng gia dụng, bách hóa, dụng cụ cũng đồng giá chỉ từ 45.000 - 500.000 đồng; cơ hội mua thẻ cào mệnh giá 100.000đ với giá ưu đãi chỉ 75.000đ.

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá sản phẩm, khách hàng mua sắm tại hệ thống Nguyễn Kim trong thời gian này còn được giảm thêm khi thanh toán qua thẻ và mua trả góp với các ngân hàng. Ngân hàng ANZ, HSBC, Vietinbank giảm thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Khách hàng tiếp tục được mua trả góp lãi suất ưu đãi chỉ 0% từ 6-12 tháng với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank. Với các khách hàng không có thẻ tín dụng, FE Credit tài trợ lãi suất trả góp 0% đến 6 tháng cho khách hàng mua tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh có giá trị thanh toán dưới 10 triệu. HD Saison tặng phiếu mua hàng 400,000 đồng cho khách hàng mua sản phẩm khối số có giá trị thanh toán trên 7 triệu.

Chương trình đồng loạt khai trương sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng thứ Sáu, ngày 9/12/2016 tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc và website thương mại điện tử nguyenkim.com. 3.000 khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày thứ 6, thứ 7 với đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tặng quà tặng đầu tiên giá trị. Để biết thêm thông tin, gọi 1900 1267 hoặc đến các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim để được tư vấn.

Vĩnh Phú