Được ví như viên ngọc lấp lánh giữa trái tim Quận 7, Sky89 là đích đến cho các gia chủ yêu thích sự riêng tư, bình yên và hoàn hảo từng chi tiết. Những tiện ích được tái định nghĩa và nâng tầm, và được “đo ni đóng giày” tinh tế để mang lại những trải nghiệm khác biệt.

Mảng xanh “triệu USD”

Sky89 sở hữu sức hút khó cưỡng, không chỉ bởi vẻ sang trọng mà đặc biệt mỗi căn hộ ở đây được ví như “viên ngọc quý” khi sở hữu tầm nhìn trực diện ra hướng sông duy nhất tại Nam Sài Gòn. Với tầm view thoáng đãng về sông nước xanh mát và phóng xa là bao quát về thành phố hoa lệ, cư dân Sky89 luôn được hít thở bầu không khí trong lành,tránh xa sự ồn ào của đô thị náo nhiệt.

{keywords}
Công viên kênh đào uốn lượn qua dự án Sky89

Không chỉ gần sông, Sky89 còn được bao quanh bởi công viên kênh đào và hồ Sky Pearl bao quanh dự án với diện tích mặt nước lên đến 7.300 m2 với lối đi dạo trên hồ tuyệt đẹp được ví như một thảo nguyên xanh giữa lòng Sài Gòn. Chủ nhân căn hộ có thể bắt đầu ngày mới với ánh bình minh rạng rỡ bên cạnh tách café nóng hổi hoặc tận hưởng ly vang đỏ trong chiều hoàng hôn yên ả với tầm nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn; sau khoảng thời gian làm việc mệt nhoài cùng người thân tản bộ trên công viên kênh đào, con đường ngập tràn bóng cây xanh và hít thở bầu không khí trong lành.

Với An Gia, căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn về, không gian nghỉ dưỡng thực sự. Vì vậy, đội ngũ thiết kế của An Gia đã nghiên cứu nhiều mô hình đô thị sinh thái nổi tiếng trên thế giới, chắt lọc những tiện ích phù hợp, kết hợp hài hòa với lợi thế vị trí nằm cạnh dòng sông để kiến tạo nên không gian sống đa tiện ích, gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

{keywords}
Nhà mẫu dự án Sky89

Một bước chân - 89 tiện ích

Không chỉ thừa hưởng không gian xanh mát, sống tại Sky89 cư dân còn tận hưởng 3 tầng tiện ích khép kín gồm tiện ích nội khu căn hộ, tiện ích toàn khu phức hợp và các tiện ích đô thị của khu Phú Mỹ Hưng - nơi dịch vụ phát triển hoàn chỉnh, đạt chuẩn quốc tế.

Đầu tiên là tiện ích nội khu hoàn hảo với sảnh đón thượng lưu rộng 400m2 được thiết kế với độ cao trần 9m tạo cảm giác rất thông thoáng, tích hợp đầy đủ khu sảnh chờ, khu tiếp khách VIP thời thượng. Đặc biệt, ngay tại khu vực lễ tân cũng cung cấp dịch vụ xe đẩy nếu chủ nhân cần di chuyển đồ đạc lên căn hộ, thậm chí là ký gửi hành lý cho những chuyến bay muộn, những chuyến du lịch xa nhà… chuyên nghiệp như một khách sạn 5 sao.

“Ý tưởng của chúng tôi là khi về nhà, bạn phải có cảm giác bạn đã chọn đúng ngôi nhà. Tuy nhiên, khi thiết kế sảnh, chúng tôi muốn tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một khách sạn. Đó là sự tráng lệ, ấm cúng và cao cấp. Khi họ bước vào sảnh cũng như đi qua dãy hàng lang để vào nhà, có một sự kết nối giữa bên trong và bên ngoài căn hộ khiến mọi thứ trở nên gần gũi” - Giám đốc Thiết kế An Gia chia sẻ.

{keywords}
Sảnh đón thượng lưu dự án Sky 89

Sống tại Sky89, chủ nhân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tại phòng Yoga hoặc Gym tọa lạc tại vườn thư giãn trên không (Skygate Garden) ở tầng 23-25 hay có thể nằm ngả lưng trên chiếc ghế mây xinh xắn để đọc sách, bao quanh là không gian của một khu vườn Nhật với phong cách Zen. Đây là phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, tinh khiết và hòa hợp các yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian yên tĩnh, thanh bình và thiền định.

“Ở Sky89, tôi tìm được những giây phút yên bình để lấy lại được cân bằng để có thể tiếp tục những sáng tạo cho những ngày mới của mình. Sau những quãng thời gian chay đua với deadline, không gì có thể giúp thư giãn hơn những giờ tập yoga. Hay đôi lúc, ngồi thong thả đọc những cuốn sách thú vị trong thư viện trên tầng 25 cũng là một “massage não”, khơi nguồn cho những ý tưởng mới mẻ mà có thể mình không thể tìm thấy trong văn phòng bộn bề công việc.” - Anh Lê Minh, Giám đốc sáng tạo tại một Agency quảng cáo chia sẻ.

{keywords}
Vườn thư giãn trên không tái hiện không gian khu vườn Nhật

Tinh hoa trong thiết kế Sky89 còn tập trung ở “tiện ích không trung” tọa lạc tại nơi cao nhất của dự án - tầng thượng. Với hồ bơi vô cực đặt trên nóc tòa nhà tầng 35 ở độ cao 125, cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp về phía sông Sài Gòn.

{keywords}
Hồ bơi vô cực dự án Sky89

Bên cạnh đó, Sky89 còn là điểm đến cho cộng đồng doanh nhân bởi hệ thống phòng họp đẳng cấp trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Nếu quá bận rộn để di chuyển đến công ty, chỉ cần một cuộc gọi xuống lễ tân, ngay lập tức bạn đã có một không gian phòng họp hiện đại. Ngoài ra,Sky89 còn cung cấp hệ thống phòng chiếu phim đẳng cấp, phòng karaoke cách âm chuẩn quốc tế, phòng chơi game và hệ thống lọc nước tại vòi chuẩn Singapore… Những tiện ích đẳng cấpnày chính là “thủ thuật” để Sky89 “quyến rũ” các vị khách thời thượng, sẵn sàng “rút hầu bao” lựa chọn cho mình một tổ ấm đúng nghĩa.

Hotline: 0916 770 880

Website: www.sky89.vn

Lễ khai trương căn hộ mẫu Sky89 sẽ diễn ra vào lúc 8h00, ngày 21.07 tại khu nhà mẫu Angia Gallery tọa lạc tại số 89 Hoàng Quốc Việt. Theo đó, An Gia sẽ giới thiệu những căn hộ với đa dạng diện tích: 65m2, 72m2 và 113m2 phù hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Minh Ngọc