Với sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện nay, doanh nghiệp cần tận dụng như thế nào để có lợi ích cao nhất bên cạnh việc tiết kiệm thời gian, nhân lực, đơn giản hóa thủ tục hành chính và bảo mật thông tin?

Giao dịch trực tuyến - giải pháp thanh toán hiện đại

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử bởi sự tiện lợi so với kênh truyền thống giao dịch tại quầy trước đây. Như với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Sacombank, thay vì phải tốn thời gian và nhân sự để đến ngân hàng vào giờ hành chính thì nay doanh nghiệp có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi các giao dịch như: chuyển tiền thanh toán cho đối tác, thanh toán quốc tế, thanh toán các chi phí hoạt động, tra cứu số dư tài khoản...

{keywords}
Dịch vụ ngân hàng hiện đại mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Hơn nữa, doanh nghiệp còn được trải nghiệm các tiện ích nổi bật như mở, tất toán tiền gửi trực tuyến; chi lương, thanh toán theo lô cho phép thực hiện đến 1000 giao dịch; lập lịch chuyển tiền trong tương lai; thực hiện cùng lúc nhiều giao dịch chuyển khoản trong, ngoài hệ thống Sacombank đến nhiều người nhận khác nhau, thanh toán nợ vay…

Ngoài ra, Sacombank còn hỗ trợ dịch vụ nhắn tin SMS hoặc gửi email đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh) thông báo giao dịch tài khoản, nhắc đến hạn tiền vay, giúp doanh nghiệp quản lý tài chính tốt hơn.

Một dịch vụ khác tại Sacombank mà doanh nghiệp cũng có thể sử dụng và cảm nhận sự thuận tiện ngay là dịch vụ Nộp thuế điện tử. Doanh nghiệp sẽ không cần phải bận tâm sắp xếp thời gian để đi nộp thuế đúng hạn vì hoàn toàn có thể chủ động giao dịch 24/7 rất thuận tiện ở bất kỳ đâu có internet (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ).

Thông qua kết nối hệ thống với cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải quan, dịch vụ này giúp doanh nghiệp thanh toán các khoản thuế do cơ quan Thuế và cơ quan Hải quan quản lý một cách nhanh chóng và chính xác.

Sacombank còn là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ Hóa đơn điện tử với tiện ích vượt trội giúp doanh nghiệp chủ động đăng ký và tra cứu thông tin các hóa đơn phí ngân hàng đã thu mà không cần phải đến ngân hàng.

Thẻ tín dụng quốc tế - nguồn vốn dự phòng tiện lợi

Thẻ tín dụng quốc tế Doanh nghiệp được Sacombank phát hành cho các doanh nghiệp đã được cấp tín dụng hoặc có tài sản đảm bảo hoặc đang giao dịch tiền gửi tại Sacombank. Có 2 hạng thẻ tùy theo quy mô doanh nghiệp là thẻ Gold với hạn mức từ 50 triệu đồng và thẻ Platinum với hạn mức từ 100 triệu đồng, tối đa không giới hạn.

Với tính năng chi tiêu trước, thanh toán sau, tối đa 55 ngày miễn lãi và được tặng gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng, thẻ tín dụng này được coi là một nguồn vốn dự phòng tiện lợi của doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp tách bạch các khoản chi tiêu, không cần tạm ứng công tác phí cho nhân viên.

Nhân viên của doanh nghiệp có thể sử dụng thẻ được cấp để chi trả công tác phí, thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới, mua hàng trực tuyến, được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ liên kết với Sacombank. Đặc biệt, khi công tác nước ngoài, doanh nghiệp được ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 2%.

Từ nay đến ngày 30/09/2018, doanh nghiệp đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế tại Sacombank sẽ được tặng bộ bình trà Minh Long (số lượng có hạn) khi kích hoạt thẻ; hoàn tiền 10% (tối đa 1 triệu đồng) và nhận thêm 5 chuyến xe Grab Car hoặc Grab Taxi (50.000 đồng/chuyến) khi có giao dịch chi tiêu đầu tiên qua thẻ từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian ưu đãi.

Lam Yên