Những hình ảnh trong căn biệt thự sang trọng tại Mỹ của doanh nhân Hoàng Kiều được bạn Ngọc Trinh chia sẻ mới đây. Họ đang có chuyến thăm xứ sở cờ hoa cùng nữ hoàng nội y.

{keywords}

Thông tin Ngọc Trinh đang trong giai đoạn hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều được bạn bè cô chia sẻ với truyền thông. Với nhiều người, đây là thông tin gây sốc vì doanh nhân gốc Việt hơn kiều nữ Vòng eo 56 đến 45 tuổi. Ngọc Trinh được cho là đang ở cùng ông Hoàng Kiều tại biệt thự xa hoa của ông tại California, Mỹ. Trên trang cá nhân, một vài người bạn của nữ diễn viên đã chia sẻ ảnh chụp phía trong tòa biệt thự sang trọng như lâu đài.

{keywords}

Ngọc Trinh ngồi ở giữa bàn tiệc trong tấm ảnh do bạn bè chia sẻ.

{keywords}

Ông Hoàng Kiều kinh doanh đa ngành, đa nghề, sở hữu nhiều khối bất động sản ở Mỹ. Năm 2015, giới tài chính xôn xao khi Hoàng Kiều bỏ ra 33 triệu USD mua lại villa Hummingbird Nest Ranch, vùng ngoại ô Los Angeles. Vì thế, không bất ngờ khi biệt thự ông hiện sống sang trọng và mang phong cách yêu thích của chủ nhân. Lối vào biệt thự được ốp đá hoa văn cầu kỳ.

{keywords}

Mặt trước của biệt thự ở California của ông Hoàng Kiều. Tờ Vcstar cho biết biệt thự này rộng 17.000 m2, trước đây thuộc sở hữu của tỷ phú Texas - David Saperstein. Ông David từng tham vọng biến nơi đây trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng và khách sạn, đủ cho thấy tòa biệt thự này hoành tráng đến đâu.

{keywords}

Không gian bên trong phòng khách với bộ sopha cổ điển, đèn trang trí cầu kỳ.

{keywords}

Phong cách nội thất mang dấu ấn các tòa lâu đài cổ ở châu Âu. Mỗi gian phòng thường có nến bên cạnh đèn.

{keywords}

Khu vực hành lang ở tầng trên khiến nhiều người một lần nữa liên tưởng đến hình ảnh trong phim Hollywood.

{keywords}

Phòng thư giãn của gia chủ cũng rất cầu kỳ. Bên cạnh bàn bi-a, ông Hoàng Kiều đặt bộ ghế da sang trọng.

{keywords}

Một góc trong phòng nghỉ. Tủ, bàn và cửa đến bức tranh treo tường cũng cổ kính.

{keywords}

Phòng ngủ rộng lớn, nhiều ô thoáng và có điểm nhìn đẹp.

{keywords}

Một trong những phòng ngủ của tòa biệt thự 33 triệu USD đứng tên doanh nhân Mỹ gốc Việt - Hoàng Kiều. Trong một bài phỏng vấn cũ, ông từng mong muốn xây nơi này trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe.

{keywords}

Một góc nghỉ ngơi ở ban công chẳng khác nào quán cà phê sang trọng.

{keywords}

Điểm nhìn thoáng ra núi của tòa biệt thự. Đây cũng là nơi ông Hoàng Kiều thường tổ chức các buổi tiệc với bạn bè, người thân.

(Theo Zing)