Khép lại đêm chung kết Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân tại Hàn Quốc, vượt qua 22 thí sinh trong các phần thi, người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý.

Cùng với giải thưởng Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung còn giảnh giải Doanh nhân tài năng. Trong phần thi tài năng, người đẹp đã gây ấn tượng với chất giọng ấm, dày qua ca khúc Nỗi nhớ do chính chị sáng tác.

{keywords}
Trần Huyền Nhung trình diễn áo dài trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Bảo

Trước khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành được 2 danh hiệu: Hoa hậu vì cộng đồng và Hoa hậu thời trang tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á tại Đài Loan.

{keywords}
Người đẹp thi tài năng hát ca khúc do chính chị sáng tác rất phiêu

Sinh năm 1983 tại Thái Bình,  Trần Huyền Nhung được biết đến trong nhiều vai trò khác nhau: một nữ doanh nhân thành đạt, nhà báo, nhà thơ, phê bình văn học và nhạc sỹ. Xuất phát điểm là cử nhân báo chí, nhưng cái duyên cùng sự bản lĩnh đã đưa Trần Huyền Nhung đến với vai trò mới: Giám đốc một công ty truyền thông do chị tự thành lập khi mới 25 tuổi. 

{keywords}
Phần trình diễn dạ hội ấn tượng của NTK Tuấn Hải

Không chỉ đa tài, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung còn là một nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái, chị thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện để chia sẻ yêu thương với những mảnh đời, những số phận bất hạnh.

{keywords}
Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung và hai Á Hoàng

Trần Huyền Nhung đăng quang danh hiệu cao nhất trong cuộc thi là cả một quá trình gian lao từ khi chị bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi. Chị chia sẻ: “Có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp mời tôi tham gia, nhưng tôi quyết định tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân là để thay đổi hình ảnh cho phù hợp với mong muốn hiện tại của tôi. Hãy để thời gian chứng minh, tôi sẽ có những bứt phá bất ngờ cho hình ảnh của mình...” 

{keywords}
Giây phút đăng quang hạnh phúc, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân được các người đẹp chia vui.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung đã âm thầm học catwalk để sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn. Với số đo 3 vòng: 92, 65, 97, chiều cao 1m65 của chị, người đẹp sở hữu nét sang trọng, quý phái của một doanh nhân đích thực.                

Anh Thư
Ảnh: Hạo Nhiên 
Đầm dạ hội: Tuấn Hải 
Make:  Chuyên gia Hàn Quốc