Thị trường địa ốc đang bước vào giai đoạn “nóng” nhất trong năm. Trong đó, những dự án hoàn thiện pháp lý trở thành lựa chọn tin tưởng của hầu hết khách hàng. Điển hình như Khu compound ven sông Jamona Golden Silk tọa lạc tại trung tâm quận 7.

Ưu thế những dự án pháp lý vững vàng

Theo đánh giá của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường bất động sản, minh chứng là tháng 11 vừa qua lượng giao dịch đã tăng 8.6% so với tháng trước. Đặc biệt, nhà liền đất với lợi thế giá trị thanh khoản cao, phát triển bởi đơn vị uy tín, sở hữu nền tảng pháp lý vững vàng... tạo được sức hút lớn với nhóm khách hàng trung và cao cấp.

Gần đây, nổi bật có dự án Jamona Golden Silk do Sacomreal phát triển với vị thế đắc địa ngã ba sông ngay giữa trung tâm quận 7 đã thực sự tạo nên cơn sốt khi hơn 90% rổ hàng được tiêu thụ trong giai đoạn 1 và 60% đợt 2 cũng tìm được chủ nhân chỉ sau 10 ngày mở bán. Dự án có cơ sở pháp lý rõ ràng càng củng cố niềm tin của khách hàng khi đã có quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, hoàn thiện tiền sử dụng đất và sổ đỏ cho từng nền.

Thông tin trên là lời xác nhận đầy tin cẩn và thỏa mãn dành cho khách hàng bởi rõ ràng, dù mua nhà thuộc dự án nào, thuộc phân loại bất động sản gì, tính pháp lý vẫn là ưu tiên quan trọng vì nó quyết định quyền sở hữu, quyền sử dụng cho người mua.

{keywords}

Không khí sôi động trong một sự kiện bán hàng dự án compound ven sông Jamona Golden Silk

Ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal chia sẻ: “Mặc dù để có được sổ đỏ từng nền, hoàn thiện pháp lý, Sacomreal phải kéo dài thời gian chuẩn bị, cũng như dòng tiền sẽ thu về chậm hơn. Tuy nhiên, động lực lớn “Vì cộng đồng - Kiến tạo an cư” và phát triển bền vững nên Sacomreal đã rất nỗ lực để hoàn thiện và chăm chút trong đầu tư dự án Jamona Golden Silk”.

Tính đến thời điểm hiện nay, dự án chỉ còn khoảng 50 nền biệt thự có vị trí đẹp nhất dự án với view sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu công viên cây xanh.

Đón Noel Châu Âu cùng Jamona Golden Silk

Từ 25/11/2016 đến hết 12/12/2016, khách hàng mua biệt thự hoặc nhà liên kế sẽ có cơ hội nhận 01 vé du lịch châu Âu tương đương 80 triệu đồng khi mua biệt thự từ 7-8 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay gói nội thất trị giá 100 triệu đồng khi mua biệt thự từ 8 tỷ đồng và khi giao dịch dưới 7 tỷ sẽ nhận ngay kim cương trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Sacomreal vẫn duy trì chương trình bốc thăm “7 giải phát lộc” với tổng trị giá 4.4 tỷ đồng.

{keywords}

500m bờ kè bao quanh dự án đã được xây dựng xong như giao kết.

{keywords}

6.000 m2 công viên, khu vui chơi cũng đã hoàn thiện.

Với giá bán chỉ từ 6.7 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội an cư tại khu compound ven sông cuối cùng của quận 7 rộng tới 7.6ha, có diện tích sử dụng lên đến 355 m2, thoải mái không gian cho 3 thế hệ.

Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận siêu dự án Công viên Mũi Đèn Đỏ/Peninsulamang tầm cỡ quốc tế; 5 phút để tiếp cận Phú Mỹ Hưng; 10 phút vào quận 1, 3; 15 phút tới Quận 2 thông qua hầm Thủ Thiêm… Đặc biệt, hơn 70% diện tích dự án được sử dụng để xây dựng 31 tiện ích nội khu cao cấp mang đến cuộc sống trong lành, viên mãn cho cư dân.

Đăng ký tham gia sự kiện trở thành chủ nhân của các giải thưởng

Thời gian: Thứ bảy, ngày 10/12/2016

Địa điểm: Crystal Palace số 1-2 Nguyễn Lương Bằng Quận 7

* Khách mua nhận ngay voucher 20 triệu đồng, cơ hội bốc thăm 09 chỉ vàng SJC

* Khách hàng tham dự có cơ hội bốc thăm 03 chỉ vàng SJC.

Đăng ký ngay: 0932 973 973

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Châu Bút