Chương trình “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay” mang đến cho khách hàng cơ hội hoàn tiền lên đến 100.000 đồng cho mỗi giao dịch thanh toán bằng QR Pay cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. 

Từ ngày 02/02/2018 đến hết ngày 31/03/2018, các khách hàng thanh toán thông qua tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ được hoàn tiền ngay 100.000đ, đồng thời có cơ hội tham gia dự thưởng trúng điện thoại iPhone X và giải thưởng 1.000.000đ cho các khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất.

Chương trình áp dụng với hóa đơn thanh toán tại các cửa hàngKlever Fruit, Luôn tươi sạch, Hồng Lam, Sói Biển, Bác Tôm, HOTTO, KingBBQ, ThaiExpress, KhaoLao, Hotpot Story, Hải sản Biển Đông, Nhà hàng Botanica, Bếp Xuka, Canifa, GenViet, Aristino, Mattana, M.Y.M, Phan Nguyễn, Couple TX.

{keywords}

Cụ thể, với các giao dịch có giá trị 500,000đ trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tiền trực tiếp 100.000đ* vào tài khoản thanh toán. Song song đó, mỗi giao dịch thành công sẽ nhận ngay 1 mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình với 2 giải Nhất là điện thoạI iPhone X 64Gb trị giá 30.000.000đ. Ngoài ra, 100 khách hàng có doanh số thanh toán thành công cao nhất thông qua QR Pay trong thời gian khuyến mại sẽ nhận ngay giải thưởng trị giá 1.000.000đ.

Tính năng QR Pay giúp khách hàng mua sắm tại các siêu thị, nhà hàng, quán cà phê hoặc thanh toán taxi… một cách nhanh chóng chỉ trong vài giây bằng thao tác dùng ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAYQR.

{keywords}

Ưu điểm của hình thức này là thay vì phải khai báo các thông tin thẻ hay tài khoản ngân hàng trên website, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại, quét mã QR, xác thực giao dịch (bằng OTP, vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt). Giao dịch thực hiện nhanh chóng trong vài giây.

Hiện tại, tính năng QR Pay đã được tích hợp trên ứng dụng Mobile Banking của 10 ngân hàng là BIDV, VietinBank, Agribank, Vietcombank, ABBANK, SCB, IVB, NCB, SHB, Maritime Bank với hơn 7 triệu khách hàng.

*Mỗi khách hàng sẽ được nhận tối đa 1 lần khuyến mại hoàn tiền trong suốt chương trình.

Doãn Phong