Với mức giá từ 1,1 - 1,3 tỷ/căn, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, dự án Marina Riverside mang lại giải pháp mới cho giấc mơ an cư của những gia đình trẻ có thu nhập từ 10 -15 triệu đồng/tháng.

Giấc mơ “ra riêng” của các gia đình trẻ

Khi mới bước chân vào cuộc sống gia đình, hầu như các cặp vợ chồng trẻ đều không đủ tiềm lực tài chính để sở hữu cho riêng mình một căn nhà.

Chị Quế - nhân viên ngân hàng ở Thủ Đức lúc nào cũng mong mỏi mua được nhà để còn sinh em bé. Chị cho hay chi phí thuê nhà quá cao, tiền nhà thì tăng liên tục, điện nước không tính giá như nhà nước nên chị sợ không dám sinh con khi chưa có nhà riêng. Chưa kể không gian nhà trọ bí bách, chật hẹp cũng không tốt cho sự phát triển của em bé.

{keywords}
Sống trong những căn nhà trọ tù túng, ước mơ ra riêng của các gia đình trẻ càng cháy bỏng hơn bao giờ hết

Bạn Hoài - nhân viên hành chính tại Bình Dương cũng chia sẻ: “Em thì không phải thuê trọ nhưng sống chung với gia đình chồng còn cực hơn nhiều nữa cơ. Em đi làm từ sáng đến tối, về nhà lại lao vào cơm nước, dọn dẹp, phục vụ, xong việc thì cũng 9h 10h đêm rồi, chả có sức mà lo cho bản thân. Ước có cái nhà của riêng mình quá chị ơi”.

Đây chỉ là một số ít tâm sự được chia sẻ nhưng chúng tôi hiểu rằng các gia đình trẻ đều cùng chung nỗi lo “Không biết đến khi nào mới có được một ngôi nhà cho riêng mình đúng nghĩa”.

Giải quyết bài toán tài chính cho gia đình trẻ

Hiện nay, thị trường căn hộ TP.HCM gần như đã bão hòa, tuy nhiên lại có quá ít dự án giá cả phải chăng dành cho các gia đình trẻ. Có chăng đi nữa là những căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng thấp, tiện ích không có gì nổi trội để đảm bảo cho cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, đầu tháng 6 năm 2018, thị trường bất động sản phân khúc tâm trung bỗng trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của căn hộ Marina Riverside. Tọa lạc tại khu vực Bắc Sài Gòn, Marina Riverside chính là block đẹp nhất của khu căn hộ Marina Tower, với 100% căn hộ view sông.

{keywords}
Marina Riverside - căn hộ tiêu chuẩn Singapore 100% view sông tại Bắc Sài Gòn

Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi river front, cà phê sân vườn, công viên bờ sông, nhà trẻ quốc tế, hệ thống shop house thương mại…điểm hấp dẫn nhất của Marina Riverside là phương thức thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi.

Với mức giá vừa phải dành cho căn hộ bậc trung , chỉ từ 1,1 - 1,3 tỷ/căn, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, chủ đầu tư và ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất cho đến khi có thông báo nhận nhà.

Một chính sách cực kì ưu đãi khác mà chủ đầu tư LDG Group góp phần giải quyết bài toán tài chính cho các gia đình trẻ chính là cam kết cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương đương với 3% tổng giá trị căn hộ.

Như vậy, chỉ cần khoảng hơn 300 triệu ban đầu, các gia đình trẻ đã có thể sở hữu cho mình một nơi an cư lý tưởng tại Marina Riverside - căn hộ tiêu chuẩn Singapore 100% view sông tại Bắc Sài Gòn mà không còn phải đau đầu vì nỗi lo tài chính

{keywords}
Hồ bơi river front bên trong khuôn viên căn hộ

Giá mềm, tiện ích đẳng cấp, vị trí đắc địa cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút, không có gì khó hiểu khi vừa mới ra mắt, Marina  Riverside đã tạo nên một cơn sóng trong thị trường địa ốc.

Hiện tại, căn hộ đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium, đây cũng là bước đi chiến lược của đơn vị này với chủ đầu tư LDG Group trong việc góp phần giải quyết bài toán tài chính cho các gia đình trẻ.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 0934.36.27.27

Website: http://marinariverside.vn

Doãn Phong