Từ 15/1/2018, Ngân hàng Á Châu (ACB) kích hoạt gói cho vay 15.000 tỷ đồng với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi dành cho đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu về vốn vào dịp Tết.

Lãi suất siêu hấp dẫn 6.8%/năm

Ở mỗi nền kinh tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều giữ vai trò quan trọng, chiếm tỷ lệ cao trên tổng số doanh nghiệp cả nước. Riêng ở Việt Nam, chỉ xét các doanh nghiệp có đăng ký thì tỷ lệ này đã trên 97%, vì thế đóng góp của họ vào tổng sản lượng và tạo việc làm là không thể phủ nhận. Theo thống kê từ năm 2016, tại Việt Nam doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng góp tới 40% GDP cả nước và sử dụng 50% lực lượng toàn nền kinh tế trong nước.

{keywords}

Trong quá trình tồn tại và phát triển của mình, nhu cầu sử dụng vốn để mở rộng hoạt động và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn. Tuy vậy, việc tiếp cận nguồn vốn từ các ngân hàng vẫn khá khó khăn. Nguyên nhân chính vẫn là do quy mô vốn nhỏ, kinh nghiệm và khả năng quản lý còn hạn chế, báo cáo tài chính không đủ tin cậy hoặc không qua kiểm toán độc lập nên chưa đáp ứng được điều kiện vay vốn từ ngân hàng. Ngoài ra, thủ tục vay đôi khi cũng khá rườm rà khiến các chủ doanh nghiệp dễ “hụt hơi”.

Hưởng ứng theo chủ trương của Chính phủ về việc hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa, ACB triển khai hai chương trình: ”Tiếp nối thành công cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa” và Chương trình ”Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp” với quy mô lên đến 10.000 tỷ.

Theo đó, doanh nghiệp giao dịch chính tại ACB sẽ được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 6,8%/năm. Đặc biệt với chương trình ”Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp”, các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động tại TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ thuộc những ngành nghề ưu tiên như dệt may, da giày, chế biến lương thực và thực phẩm, cao su, nhựa… ACB sẽ áp dụng mức lãi suất cho vay thấp hơn 1%- 1,5% so với Biểu lãi suất cho vay hiện hành.

Hiện thực hóa giấc mơ nhà

Với nguồn vốn 5.000 tỷ đồng, ACB đồng thời triển khai gói cho vay lãi suất ưu đãi cho đối tượng là nhân viên các doanh nghiệp đang giao dịch với ACB khi có ý định mua nhà theo chương trình “Ngôi nhà đầu tiên”.

Đây được xem là khoản tín dụng rất kịp thời vì thời điểm đầu năm các khách hàng cá nhân thường có xu hướng lên kế hoạch tài chính để tậu nhà, an cư lạc nghiệp. Khi đã chủ động được mục tiêu tài chính, nhu cầu của khách hàng là tìm ra một gói vay phù hợp, lãi suất thấp, thời gian trả nợ linh hoạt, và có thể khẳng định chương trình cho vay tín dụng ủa ACB đáp ứng mọi nhu cầu vay của tất cả khách hàng.

{keywords}

Bên cạnh yếu tố lãi suất hấp dẫn, chương trình cho vay này cũng mang lại nhiều tiện lợi cho quy trình trả nợ của khách hàng. Bạn có thể vay đến 15 năm phù hợp với nguồn thu nhập trả nợ, và khi nguồn thu nhập dồi dào bạn có thể “tranh thủ” trả nợ gốc trước hạn mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng mà không bị mất phí. Lịch trả nợ cũng được thiết kế riêng phù hợp từng cá nhân, và đối với khoản vay theo hạn mức tín dụng bạn sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn.

Thủ tục cho vay cũng nhanh chóng, dễ dàng và khoản vay sẽ được giải ngân trong vòng 24 giờ, kịp thời cho bạn xử lý mọi việc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch ACB trên toàn quốc hoặc Contact Center 24/7: (028) 38 247 247 - 1900 54 54 86.

Minh Tâm