Báo điện tử chính thống hàng đầu Việt Nam

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines

Để “Kết nối triệu trái tim - Lan tỏa triệu niềm vui” trong dịp Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì cho các hành khách trong chuyến bay đầu tiên của năm mới. 

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines
Phi hành đoàn Vietnam AIrlines họp trước giờ cất cánh chuyến bay VN11 Tp.Hồ Chí Minh - Paris, chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu

Mở đầu năm mới, chuyến bay quốc tế đầu tiên của Hãng mang số hiệu VN320 cất cánh chỉ 20 phút sau Giao thừa, vào lúc 00h20 ngày mùng 1 Tết (16/2/2018), chở hơn 200 hành khách từ TP.HCM đi Kansai (Nhật Bản). Hơn 5 tiếng sau, chuyến bay nội địa đầu tiên khởi hành lúc 05h45, kết nối TP.HHCM với Thủ đô Hà Nội. 

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thăm và chúc Tết cán bộ nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 30 Tết

Trước đó, tối 30 Tết (15/2/2018), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm chúc Tết cán bộ nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất và hành khách trên những chuyến bay cuối cùng của năm 2017. Trong ngày cuối năm, Vietnam Airlines ghi nhận những chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu của Hãng là VN287 hành trình Hà Nội – TP.HCM và VN11 hành trình TP.HCM - Paris (Pháp). 

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines
Sân bay Đà Nẵng vẫn khá tấp nập trong ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu
 

Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ cất, hạ cánh tại 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trong ngày 16/2. Thông qua món quà lì xì đặc biệt này, Vietnam Airlines mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và may mắn. 

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines
Những vị khách lên chuyến bay đầu tiên của năm Mậu Tuất - VN320 khởi hành lúc 00h20 từ Tp.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản)

Vietnam Airlines đã tăng cường hơn 1.100 chuyến bay so với thường lệ trong dịp Tết năm nay (31/1-2/3/2018). Hãng đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ 4 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001100 của Vietnam Airlines vẫn hoạt động xuyên Tết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Hàng vạn hành khách nhận lì xì từ Vietnam Airlines
Những vị khách lên chuyến bay đầu tiên của năm Mậu Tuất - VN320 khởi hành lúc 00h20 từ Tp.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản)

Trong cao điểm cận Tết vừa qua (8-13/2/2018), mặc dù lượng khách của Hãng tăng mạnh với hơn 65.000 lượt khách mỗi ngày tính riêng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines vẫn thực hiện trên 90% chuyến bay đùng giờ, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cầu nối sum họp, đoàn viên cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 Vũ Minh