Đầu tư căn hộ Hometel, chủ nhân vừa tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi đủ đầy, thoải mái tại căn hộ cao cấp 4 sao giữa khu du lịch, resort vừa có thể thu hơn 180 triệu/năm từ việc cho thuê.

Đi nghỉ như ở nhà

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu đi du lịch dịp cuối tuần, nghỉ lễ dần trở nên phổ biến. Điểm đến hàng đầu được nhiều gia đình lựa chọn là các khu du lịch, vui chơi giải trí, bãi biển đẹp… nhất là các khu tổ hợp hiện đại tích hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Trước thị hiếu, nhu cầu mới đó mô hình Hometel tiện nghi, linh hoạt nhưng rất riêng tư đang chứng tỏ ưu thế vượt trội và được nhiều người quan tâm lựa chọn.

{keywords}

Hometel kết hợp giữa nhà (home) và khách sạn (hotel) được thiết kế khép kín, trang bị đầy đủ nội thất như một căn hộ ở, đồng thời khách hàng được hưởng các dịch vụ, tiện ích như ở khách sạn cao cấp.

Điều mà Hometel gây được dấu ấn với du khách khi lựa chọn để nghỉ dưỡng bởi cảm giác thoải mái, gần gũi như đang sống, sinh hoạt trong chính ngôi nhà của mình. Trong mỗi căn hộ Hometel đều có bố trí khu bếp nấu, và khách lưu trú có thể thoải mái trổ tài nấu nướng, chăm lo bảo đảm bữa ăn cho gia đình. Có máy giặt để giặt giũ đồ bẩn mà không phải phiền toái, hay tốn thêm chi phí giặt đồ.

{keywords}

Khách lưu trú tại Hometel Green Bay Premium có thể thoải mái trổ tài nấu nướng

Hơn hết, theo đại diện Maxshare, đơn vị quản lý cho thuê Hometel Green Bay Premium (Hạ Long), khách lưu trú tại Hometel có cảm giác như ở nhà còn bởi cách trang trí của căn hộ.

“Ngay khi khách đặt phòng, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu thông tin và bài trí phòng theo gu của khách. Hoặc đơn giản chỉ là vài bức ảnh của khách được trang trí ngay trong căn hộ để tạo xúc cảm và hứng thú cho du khách”, đại diện Maxshare chia sẻ.

Mặt khác, không chỉ sở hữu dễ dàng mà Hometel còn thể hiện phong cách, đẳng cấp riêng của chủ sở hữu và khả năng sinh lời từ cho thuê. Cụ thể, chủ sở hữu Hometel được cấp sổ đỏ, được toàn quyền quyết định công năng sử dụng căn hộ để ở hay cho thuê. Tự quản lý kinh doanh hay lựa chọn và ủy quyền cho đơn vị quản lý vận hành. Hưởng trọn lợi nhuận mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư. Thậm chí, có thể chia sẻ quyền sử dụng cho bạn bè, người thân khi đi du lịch.

Đặc biệt, các chuyên gia đánh giá, với thị trường du lịch chung của các khu du lịch Việt Nam, giá thuê phòng từ 1 - 3 triệu đồng/ ngày đêm, công suất luôn ổn định ở mức 30 - 60%/năm thì công suất thuê của Hometel chỉ cần 25%/năm chủ sở hữu có thể thu hơn 180 triệu/năm từ việc cho thuê. Trừ các khoản chi phí đi, khoản lợi này bền vững và cao hơn gửi tiết kiệm ngân hàng hay các kênh đầu tư khác.

Hometel Green Bay Premium lựa chọn sáng giá

Hometel Green Bay Premium, mô hình Hometel kiểu mẫu đầu tiên Hạ Long. Dự án tọa lạc vị trí trái tim khu đô thị mới hiện đại Hạ Long Marina, nằm trên tuyến đường du lịch Tuần Châu - Bãi Cháy, sôi động sầm uất nhất Hạ Long với lượng người lưu trú luôn đông. Dự án hội tụ vượng khí của thiên nhiên ở vị trí “tọa sơn nghênh hải” lưng tựa núi Hùng Thắng, mặt hướng trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long.

Với vị trí này, khách hàng sở hữu căn hộ Hometel Green Bay Premium dù lựa chọn phương thức khai thác nào, để ở hay cho thuê… cũng luôn hứa hẹn tiềm năng gia tăng, nhận đa giá trị.

Là tòa căn hộ đẳng cấp nằm trong quần thể khu đô thị hiện đại tại Ha Long Marina, cư dân tại Hometel Green Bay Premium thừa hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ hiện đại như: trung tâm thương mại sầm uất, chuỗi nhà hàng hiện đại, Bar, bể bơi, thư viện, sân chơi cho trẻ em, Gym & Spa đẳng cấp…

Ngoài ra từ Hometel Green Bay dễ dàng kết nối tới các trung tâm thương mại, khu du lịch, bãi tắm, các điểm vui chơi giải trí của thành phố: bãi biển Marine Bay, tổ hợp thương mại và giải trí HaLong Marina Plaza, khu vui chơi trẻ em TiNi World, rạp chiếu phim CGV sức chứa lớn nhất Việt Nam, chợ đêm Hạ Long…

{keywords}

Hometel Green Bay Premium hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ hiện đại

Đặc biệt, căn hộ Hometel Green Bay Premium được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng với không gian phòng khách, phòng bếp thoải mái nấu nướng và 2 - 3 phòng ngủ. Hơn thế, thiết kế này tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, và tầm nhìn ôm trọn kỳ quan vịnh Hạ Long.

Lưu trú, nghỉ dưỡng tại Hometel Green Bay Premium không chỉ có cảm giác như ở trong chính căn hộ của mình với không gian sinh hoạt quen thuộc mà còn được hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tương đương 4 sao của khách sạn. Hiện chỉ với 450 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu Hometel Green Bay Premium căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.

Đơn vị phân phối dự án:

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G5 (G5 property)

Hotline: 0963 14 95 95

Website: greenbayvillage.net

Lệ Thanh