Báo điện tử chính thống hàng đầu Việt Nam

Khách Bảo Việt ‘săn’ xế tiền tỷ

Từ nay đến hết ngày 29/8/2018 khách hàng Bảo Việt có cơ hội xe ô tô Mercedes-Benz C200 khi tham gia chương trình “Mùa hè sôi động”.

Hàng trăm khách may mắn nhận thưởng giá trị

Ngày 12/8/2018, tại Nghệ An, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức quay thưởng đợt 2 chương trình “Mùa hè sôi động” để tìm ra chủ nhân của 241 giải thưởng có giá trị gồm: 01 Xe máy Honda Vision 2018, 03 Điện thoại Iphone X 64GB, 64 Ti vi Samsung Smart 43 inch, 80 Tủ lạnh Electrolux 254l, và 93 Quạt phun sương Kangaroo, nâng tổng số khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình đến nay lên tới gần 500 người.

Bà Lê Thị Phượng, khách hàng trúng giải “Rực Rỡ” - 01 xe máy Honda Vision 2018 chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm dịch vụ của thương hiệu uy tín Bảo Việt, đặc biệt dịch vụ của Bảo Việt rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, từ bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ đến ngân hàng, chứng khoán…”

Khách Bảo Việt ‘săn’ xế tiền tỷ

Chương trình “Mùa hè sôi động” - chương trình tri ân khách hàng lớn nhất mùa hè năm 2018 của Tập đoàn Bảo Việt với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng diễn ra từ 1/6 - 29/8/2018, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.

Sau 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự tham gia của gần 60.000 khách hàng với gần 155.000 cơ hội nhận giải được trao tặng tới khách hàng. Qua đó, chương trình thu về tổng doanh thu và huy động vốn đạt hơn 2.000 tỷ đồng. Trước đó, Lễ quay thưởng đợt 1 đã được tổ chức tại Hải Phòng và Bảo Việt đã tiến hành trao thưởng cho 241 khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình.

Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ, các khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong tháng 8 cũng sẽ được nhận thêm 1 mã dự thưởng, từ đó gia tăng cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Khách hàng Bảo Việt tiếp tục có cơ hội trúng Mercedes-Benz C200 khi tham gia chương trình “Mùa hè sôi động”. Chương trình còn kéo dài đến hết ngày 29/8/2018 và dự kiến lễ quay thưởng đợt 3 sẽ diễn ra vào ngày 09/9/2018 tại Đồng Nai.

Khách Bảo Việt ‘săn’ xế tiền tỷ

6 tháng, tổng doanh thu ước đạt hơn 20 nghìn tỷ

6 tháng đầu năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 20.790 tỷ đồng, tăng trưởng 37,8% so với cùng kỳ năm 2017.

 

Với việc phát hành cổ phiếu ưu đãi dành cho người lao động (ESOP) năm 2018, vốn điều lệ của Tập đoàn Bảo Việt đã tăng lên mức 7.008 tỷ đồng (tương ứng với mức tăng 3%) và hiện là doanh nghiệp với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, đạt trên 100.000 tỷ đồng tại ngày 30/6/2018, tương đương hơn 4 tỷ USD.

Khách Bảo Việt ‘săn’ xế tiền tỷ

Liên tiếp dẫn đầu doanh thu toàn thị trường cả 2 quý đầu năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục vững vàng khẳng định vị trí số 1 với hơn 26,6% thị phần về tổng doanh thu phí bảo hiểm (theo số ước tính của Hiệp Hội bảo hiểm Việt Nam). Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ có mạng lưới 76 công ty phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, cùng hơn 380 văn pḥòng giao dịch và hệ thống 190.000 tư vấn viên, đã và đang bảo vệ tổng số tiền bảo hiểm là 650.000 tỷ đồng cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn lên tới 35.000 tỷ đồng.

Bảo Việt Nhân thọ ứng dụng các công nghệ tự động và thông minh mới, đa dạng hình thức thanh toán, tối ưu quy trình quản lý giải quyết quyền lợi bảo hiểm và đầu tư xây dựng và phát triển các kênh phục vụ khách hàng thuận tiện hơn bao gồm cả kênh truyền thống và các kênh trên môi trường số.

Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo, quản lý và trao đổi vận hành của doanh nghiệp cũng được đầu tư công nghệ để nâng cao năng suất hoạt động và phục vụ khách hàng.

Trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí số 1, tiên phong trên thị trường với tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt gần 4.600 tỷ đồng với hơn 10 nghìn khách hàng trên toàn quốc tính riêng 6 tháng đầu năm, tăng 26,6% so với cùng kỳ năm 2017.

Cùng với đà tăng trưởng chung, các nghiệp vụ chính như Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm y tế cũng đạt mức tăng trưởng đáng ghi nhận lần lượt là 37,7% và 41,6%; giúp Bảo hiểm Bảo Việt giữ 21,5% thị phần và đạt tỷ lệ tăng trưởng cao gần gấp đôi so với thị trường.

Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu đưa ra các sản phẩm bảo hiểm tối ưu quyền lợi; thúc đẩy hợp tác với các tổ chức quốc tế nhằm đa dạng kênh phân phối, đặc biệt là các kênh trực tuyến với mục tiêu vươn xa để đến gần khách hàng như kênh baovietonline, kênh bán qua các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán… và sắp tới đây là phần mềm bán hàng và bồi thường trực tuyến.

Trong lĩnh vực chứng khoán, Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) đã tạo ra môi trường nghiệp bằng ứng dụng giao dịch qua thiết bị di động. Tính đến hết Quý II/2018, tổng doanh thu của BVSC ước đạt gần 260 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 19% so với cùng kỳ.

Với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, vừa qua Ngân hàng Bảo Việt đã cung cấp cho khách hàng những gói giải pháp tài chính ngân hàng và các sản phẩm liên kết ngân hàng bảo hiểm như: Cho vay mua nhà BAOVIET Happy House, Gửi tiết kiệm tặng Bảo hiểm với Bảo Việt An Gia, Chương trình “BAOVIET Bank đồng hành cùng bé yêu khôn lớn”…

Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt: 2 quý đầu năm, Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt ước đạt gần 60 tỷ đồng tổng doanh thu, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2017. Quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Việt (BVBF) tiếp tục ghi nhận kết quả đầu tư tốt với mức tăng trưởng 9,56% trong 6 tháng đầu năm. Các danh mục đầu tư của khách hàng đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Xuân Thạch