Muốn hiểu rõ chai dầu mình đang sử dụng có đảm bảo chất lượng hay không, hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất dầu ăn danh tiếng Tường An Cooking Oil, thương hiệu Việt uy tín luôn được các bà nội trợ tin dùng trong suốt 40 năm qua.

Ở những trang trại nông sản xanh lớn nhất thế giới, các nguyên liệu dùng để sản xuất dầu ăn hảo hạng sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu trồng trọt, thu hoạch đến khi đến tận tay nhà sản xuất.

{keywords}

Các nguyên liệu của dầu ăn Tường An đều được nhập khẩu 100%

Các nguồn nguyên liệu thô để sản xuất ra những chai dầu ăn hảo hạng Tường An được nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc nông nghiệp như: Úc, Brazil, Argentina, ThaiLan, Maylasia… Và khi “cập bến” tại Việt Nam, nguồn nguyên liệu cao cấp này được vận chuyển đến nhà máy dầu Phú Mỹ của Tường An để bắt đầu quá trình sản xuất.

Có tận mắt chứng kiến, mới hiểu được mức độ quy mô và sự đầu tư khổng lồ của Tường An theo tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. Quy trình trong nhà máy được thiết kế khép kín, chặt chẽ, từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất. Quy trình này được thực hiện hầu như hoàn toàn tự động theo hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008) và tiêu chuẩn GMP - HACCP.

{keywords}

Quy trình sản xuất khép kín hiện đại bậc nhất của Tường An

Các hệ thống tinh luyện dầu hoạt động liên tục, được điều khiển và kiểm soát tự động bởi hệ điều hành PLC và Computer, luôn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất và lưu giữ được tối đa hàm lượng Vitamin A, E tự nhiên có trong dầu.

{keywords}

Dầu ăn Tường An Cooking Oil được người tiêu dung Việt biết đến như một bí quyết cho các món chiên giòn ngon hấp dẫn.

Sau khi trải qua quá trình tinh luyện hiện đại và phối thức độc quyền, dầu ăn Tường An Cooking Oil hội tụ đầy đủ những yếu tố hoàn hảo bao gồm: chất lượng an toàn, nhiều dinh dưỡng, cùng bí quyết độc quyền của Tường An giúp các món ăn sau khi chiên có màu vàng bắt mắt, giòn ngon và vẫn giữ được hương vị tự nhiên của món ăn.

{keywords}

Dầu ăn Tường An Cooking Oil được bổ sung Vitamin A theo khuyến cáo của Bộ Y Tế

{keywords}

Giờ đây Cooking Oil thành phẩm hoàn hảo, sẵn sàng chu du đến mọi miền đất nước, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt

Ra đời từ năm 1991, dầu ăn Cooking Oil đãđánh dấu một bước ngoặc phát triển vượt bậc của Tường An và trở thành sản phẩm chủ lực trong chặng đường 40 năm sứ mệnh “Vì sức khỏe của người Việt” khi góp phần nâng chất lượng bữa ăn người Việt lên một tầm cao mới.

{keywords}

Ngày ngày, Cooking Oil luôn âm thầm thực hiện sứ mệnh chăm chút cho từng bữa ăn giòn ngon của người Việt.

Dầu ăn Tường An Cooking Oil cùng biểu tượng Chú Voi Đỏ đặc trưng đã trở nên quen thuộc và thân thương với người tiêu dùng Việt trong từng gian bếp. Sản phẩm này là kết tinh của nhiệt huyết từ những con người Tường An với một sứ mệnh chung: “Mang hạnh phúc giòn ngon đến mọi gia đình Việt”!

Tấn Tài