Ngày 11/11/2017 tại Thanh Hóa đã diễn ra Lễ khởi công dự án Eurowindow Park City do Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa làm Chủ đầu tư.

Dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City bao gồm các hạng mục: Quảng trường trung tâm rộng lớn, 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, shophouse và chung cư cao cấp 20 tầng được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6,7ha.

Lễ khởi công xây dựng khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City tại Thanh Hóa

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Chủ tịch Công ty CP Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa cho biết: “Chúng tôi quyết định đầu tư dự án Eurowindow Park City nhằm mang đến cho các nhà đầu tư và cư dân những sản phẩm BĐS cao cấp, có ưu thế vượt trội tại trung tâm TP Thanh Hóa.

Dự án khi đi vào hoạt động sẽ góp phần làm thay đổi quy hoạch kiến trúc phía Đông Nam của thành phố , thay đổi diện mạo khang trang của Thành phố Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai dự án được đảm bảo chất lượng, an toàn, đúng tiến độ”.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Đại diện chủ đầu tư tuyên bố chính thức khởi công xây dựng dự án Eurowindow Park City

Dự án Eurowindow Park City có vị trí đắc địa tại phường Đông Hải, Đông Hương, TP.Thanh Hóa, tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố, giáp ranh với 2 đại lộ lớn là đại lộ Nguyễn Hoàng và đại lộ Hùng Vương, ngay sát vòng xuyến chim Hồng Hạc.

Tòa nhà chung cư cao cấp và shophouse cao 20 tầng được thiết kế hiện đại & thông minh. Các căn hộ đều được thiết kế phòng ngủ với cửa sổ mở và ban công rộng thoáng với tầm nhìn xuống quảng trường trung tâm, công viên xanh hoặc về phía thành phố. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia, nơi được tính toán hợp lý để đặt máy giặt và lắp đặt điều hòa.

Dãy phố Shophouse nằm tại khối đế của tòa chung cư cao cấp là hình thức nhà ở kết hợp kinh doanh kiểu mới, dung hòa giữa giá trị thương mại và đa dạng nhu cầu về công năng sử dụng của chủ sở hữu. Nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố sẽ giúp giá trị của các căn shophouse tăng trưởng theo thời gian. Đặc biệt, khi dự án hoàn thành, khu đô thị sẽ đón gần chục nghìn cư dân sinh sống, nhu cầu dịch vụ mua sắm sẽ tăng lên giúp việc đầu tư buôn bán luôn thu hút được nguồn khách hàng đa dạng và dồi dào, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho các chủ sở hữu.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án Eurowindow Park City là các dãy nhà phố thương mại hai mặt tiền cao 5 tầng - một mô hình hiện đại hợp nhất giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên tại TP. Thanh Hóa nên các lãnh đạo địa phương cũng như nhân dân tỉnh nhà đặt nhiều hy vọng sẽ làm thay đổi diện mạo Thành phố theo hướng hiện đại, văn minh hơn.

Theo ông Ngô Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, năm 2017, địa phương này đã tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến đầu tư, thu hút hơn 1 200 nhà đầu tư, trong đó có nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn. Với quy hoạch khu vực đô thị trung tâm, Thanh Hóa có 4 khu với tổng diện tích 540 ha thì Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA có 6,5 ha nằm ở lõi trung tâm nhất. Đối với các nhà đầu tư thì đây là khu đất vàng, có vị trí trung tâm bậc nhất xứ Thanh.

“Quan điểm của chúng tôi là sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển của Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư để tháo gỡ khó khăn, giải quyết mọi vướng mắc nhanh nhất có thể. Tôi đề nghị chủ đầu tư tập trung mọi nguồn lực, từ nhân sự đến tài chính, đảm bảo triển khai dự án không chỉ an toàn, đúng tiến độ mà còn nâng cao chất lượng đô thị, chất lượng cuộc sống cho các cư dân. Về lâu dài, giá trị khu đất và giá trị căn hộ tại đây dự báo sẽ tăng lên. Khu đô Eurowindow Park City sẽ trở thành là vùng sáng mới, biểu tượng mới về sự phồn thịnh của xứ Thanh” - Ông Tuấn cho biết thêm.

Lệ Thanh