Đúng đêm Giáng sinh 24/12/2013, lần đầu tiên tại Hà Nội, người dân và du khách sẽ được chiêm ngưỡng những "vũ điệu nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc giữa lòng “Thành phố thời đại” Times City (458 Minh Khai, Hà Nội)

{keywords}

Trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m, những “vũ công nước” lấp lánh sắc màu, nhảy múa vui nhộn sẽ trình diễn liên tục (mỗi màn biểu diễn cách nhau 30 phút) vào các buổi tối mỗi ngày, bắt đầu từ tối 24/12 và miễn phí cho tất cả mọi người.

{keywords}

Những màn trình diễn nước sống động này sẽ trở thành những nét chấm phá lung linh, tuyệt mỹ bên cạnh Quảng trường Times City với những nét kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát. Đây hứa hẹn là một không gian tuyệt vời dành cho mọi người để lưu lại những khoảnh khắc vui chơi bên nhau đáng nhớ.

{keywords}


Cũng trong ngày 24/12, ngay từ 10h sáng, người dân Thủ đô và du khách sẽ chính thức được mục sở thị những “kỳ quan” không thể bỏ lỡ trong siêu TTTM Vincom Mega Mall Times City như Thủy cung lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Aquarium Times City, VinKC- Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ, Khu vui chơi giải trí VinKE…

Vincom Mega Mall Times City hiện đã sẵn sàng cho ngày khai trương.

{keywords}
\

Những chú chim cánh cụt - “sứ giả của Nam Cực” đáng yêu, tinh nghịch đã có mặt trong Thủy cung lớn nhất Việt Nam - Vinpearl Aquarium Times City cùng hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát khác để cùng chào đón du khách gần xa.

Khách hàng đặc biệt là các em nhỏ sẽ rất choáng ngợp và bất ngờ với Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam (Sweet Land) tại VinKC – trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em lớn nhất từ trước tới nay với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú.

Bên cạnh Sweet Land, du khách và các em nhỏ cũng sẽ thực sự thích thú và khám phá những hạng mục hấp dẫn và bổ ích cho các gia đình tại VinKC như Khu thời trang Style Zone; Thế giới đồ chơi Toy World, Khu tư vấn giáo dục Edutopia, Siêu thị thực phẩm Happy Farm; Khu chăm sóc mẹ và bé Angel Nursery; Khu nội thất Home Sweet Home; Khu quà tặng Gift Hill; Phòng khám quốc tế Vinmec.

Khu giải trí VinKE với mô hình “3 trong 1” cũng đã sẵn sàng mở cửa chào đón các bé với một không gian “chơi mà học” cùng hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp thú vị và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, CLB Bước Nhảy VinKE, Bếp Trưởng nhí,… cùng “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất và Elance Chocolate - Thế giới Chocolate hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ.

Hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước hội tụ tại hơn 300 gian hàng sang trọng trong Thế giới mua sắm tại VMM Times City cũng sẽ thỏa mãn các tín đồ mua sắm khi đến với TTTM này.

{keywords}

Không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng với gần 90 gian hàng, đa dạng các phong vị ẩm thực bốn phương cũng sẽ là nơi mọi thực khách sành điệu đều không thể bỏ qua.

Doãn Phong