Gây tiếng vang lớn trong giới đầu tư BĐS bởi vị trí trung tâm nhưng dự án chung chứ 26 Liễu Giai lại gặp vấn đề về tiến độ thi công. Tuy nhiên, chủ đầu tư đang thúc đẩy tiến độ và cam kết sẽ bàn giao đúng tiến độ.

Dự án Liễu Giai Tower nằm tại số 26 Liễu Giai phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, ngay trên mặt đường Nguyễn Chí Thanh, với những ưu điểm vượt trội đến từ tiện ích sống và vị trí đắc địa, nơi đây chính là chốn an cư mang lại phồn thịnh, tài lộc thăng hoa cho khách hàng.

{keywords}
Vị trí dự án

Dự án 26 Liễu Giai được xây dựng với chiều cao 25 tầng (không kể 2 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 1 tầng áp mái). Dự án được xây dựng với thiết kế tinh xảo, sang trọng nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên kết hợp cùng kiến trúc đương đại nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, thư thái.

{keywords}
Phối cảnh Liễu Giai Tower

Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trong nhà và ngoài trời có sự tối ưu hóa cho sự phục khách hàng bằng sự tinh tế, đẳng cấp, với các trang thiết bị nội thất hiện đại.

Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng cộng với sự thiếu thống nhất trong việc đền bù, cùng với đó là việc thay đổi trong thiết kế khi chủ đầu tư quyết định san lấp và xây dựng thêm một tầng hầm để tăng diện tích sử dụng.

{keywords}
Phối cảnh bên trong căn hộ 

Điều này khiến cho tiến độ thi công dự án bị chậm trễ và gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của dự án. Mặc dù vậy, chủ đầu tư dự án đã và đang thúc đẩy tiến độ thi công cũng như đầu tư đồng bộ, hiện đại các trang thiết bị, cam kết sẽ bàn giao đúng tiến độ tới khách hàng, hứa hẹn mang tới một chốn an cư vững bền thịnh vượng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Đại lý phân phối độc quyền: Tân Long Land

Hotline: 0961 853 853

Website: lieugiaitower.com

Doãn Phong