Nhờ công nghệ hiện đại, giờ đây người dùng có thể sử dụng hàng trăm tiện ích của ngân hàng điện tử chỉ thông qua smartphone hay một chiếc máy tính có kết nối internet.

Dùng eBanking, rinh quà tặng từ SHB

Mới đây, nhân dịp ra mắt phiên bản mới trên Online và Mobile, Ngân hàng SHB phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình khuyến mại “Trăm tiện ích, click một giây, rinh ngay quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi lên đến 800 triệu đồng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng Ngân hàng điện tử (eBanking) từ ngày 1/4/2017 đến 30/4/2017.

{keywords}

Theo đó, các khách hàng cá nhân sử dụng eBanking trong thời gian diễn ra chương trình để thực hiện các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm online và nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Cụ thể, khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 cao nhất sẽ được tặng điện thoại iPhone 7 32GB, 2 khách hàng có giao dịch cao tiếp theo sẽ được tặng iPad mini 2. Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm online có doanh số cao nhất sẽ nhận được 01 chiếc iPhone 7 32GB; 5 khách hàng tiếp theo được tặng tiền mặt mỗi người 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, tất cả các tài khoản có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay quà tặng theo số tiền và kỳ hạn gửi. SHB cũng dành 1 điện thoại Samsung Galaxy S7 cho khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại trả trước cao nhất, 02 chiếc Samsung Galaxy Tab E cho 2 khách hàng có doanh số cao thứ 2, 3 và giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.

Xây ứng dụng kết nối người dùng

Việc SHB đã, đang và sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư vào công nghệ thông tin cũng như mảng ngân hàng điện tử cho thấy quyết tâm của ngân hàng này trong việc hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ chú trọng vào các tiện ích gia tăng, SHB còn tập trung trong khâu quản trị rủi ro. Hệ thống eBanking của SHB được trạng bị chứng chỉ SSL của Symantec - một công ty bảo mật lớn trên thế giới - nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.

Bên cạnh đó, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kì giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiện ích với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng, phiên bản mới ra mắt lần này được nhiều khách hàng trẻ tuổi đánh giá là “rất thân thiện với người dùng khi có thêm tính năng mới là cho phép chủ tài khoản cài đặt ảnh đại diện, giống như một trang thông tin cá nhân vậy”, một khách hàng của SHB nhận xét.

Theo các chuyên gia tài chính, dự đoán đến 2018, kinh doanh dùng công nghệ sẽ đóng góp 44% doanh thu của ngân hàng trong nước so với mức 32% của năm 2013. Điều này đồng nghĩa với việc tiềm năng ở mảng ngân hàng điện tử ở Việt Nam vẫn còn rất dồi dào.

Việc cung ứng dịch vụ trực tuyến đòi hỏi ngân hàng phải có một nền tảng công nghệ đủ mạnh và thông minh, ổn định và an toàn để tiếp cận, xử lý và phân tích lượng thông tin cực lớn. Tuy nhiên, càng hiện đại, ngân hàng càng phải xây dựng các ứng dụng sao cho gần gũi nhất để thu hút người dùng.

Thúy Ngà