Với quyết tâm đi tìm triết lý thương hiệu thời trang riêng và khác biệt, bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing K&G và ARISTINO, khiến cái tên ARISTINO nhanh chóng “gây bão” trên thị trường thời trang nam và trở thành sự lựa chọn của đấng mày râu.

Thương hiệu tôn vinh phẩm chất quý ông

- Chào chị Hạnh, mọi người hiện rất chú ý tới hiện tượng gây bão của thương hiệu thời trang nam ARISTINO và thông điệp Be The Man, chị có thể chia sẻ thêm về cảm hứng đã giúp chị phát triển chiến lược thương hiệu thời trang có thể nói là khác lạ như vậy?

Như các bạn biết, cuộc cách mạng thời trang đang diễn ra nhanh hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Tính đa quốc gia, toàn cầu hoácùng sự xâm lấn của trào lưu thời trang nhanh 'fast fashion' ngày càng phổ biến. Tuy nhiên việc chạy đua thời trang nhanh đang làm mờ nhạt một yếu tố rất quan trọng- thời trang chính là ngôn ngữ “cảm xúc”.

Với tôi, thời trang có thể mang lại cảm xúc mãnh liệt đến mức làm tôi nhớ lại câu nói rất hay của nhà thiết kế thời trang Alexander McQueen: "Thời trang là một hình thức giải thoát, chứ không phải là sự tù túng". Theo tôi, sự giải thoát đó là để khám phá lại chính bản thân, khẳng định giá trị vốn có chứ không phải tìm lại những thứ đã mất.

{keywords}

Bà Phạm Tuyết Hạnh - Giám đốc MKT Marketing của K&G và ARISTINO

Tôi đã rất trăn trở với mong muốn làm thời trang nam thì cần phải tôn vinh được phẩm chất thực sự từ chính bên trong mỗi người đàn ông. Ý tưởng “Be the man - Người đàn ông thực thụ” xuất phát từ mong muốn tạo ra nguồn cảm hứng mới, tôn vinh phẩm chất thực sự đang tồn tại bên trong họ, phẩm chất vững chãi, sự tự tin và khả năng mong muốn bao trùm đã làm nên sự ngạo nghễ và vinh quang của phái mạnh. Tôi cho rằng những người đàn ông thực thụ luôn hiện diện, cho dù cuộc sống ngày nay có nhiều đổi thay, có lúc thăng, trầm nhưng họ vẫn ở đó. Một khi họ có những cơ hội để khám phá bản thân bằng những sự hỗ trợ từ bề ngoài cho đến những cảm xúc và sự tự tin từ trong sâu thẳm, họ sẽ chinh phục và toả sáng.

Thiết kế đậm phong cách châu Âu

- ARISTINO gia nhập khi thị trường đã có nhiều thương hiệu khẳng định vị trí,vậy theo chị, đâu là yếu tố giúp ARISTINO có được sự lớn mạnh nhanh chóng và đạt được thành công như vậy?

Dẫn đầu về ứng dụng công nghệ vải - Thiết kế mới theo xu hướng quốc tế, đậm phong cách Châu Âu nhưng mức giá phù hợp với Việt Nam là tiêu chí không thoả hiệp trong quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, ARISTINO hiểu rõ về hình thể của người Việt và cho ra đời bộ quy chuẩn sản phẩm rất tôn form dáng người mặc.

{keywords}

Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng của ARISTINO

Chiến lược phân phối linh hoạt, phủ rộng nhanh, biết chấp nhận chuyển đổi đúng lúc, cùng chú trọng hình ảnh nhận diện điểm bán cũng là yếu tố rất quan trọng đóng góp vào thành công của ARISTINO.

- Trên các showroom của ARISTINO đều xuất hiện biểu tượng đại bàng, nhiều khách hàng tò mò vì sao công ty lại lựa chọn đại bàng làm logo thương hiệu?

Với định vị thương hiệu ARISTINO - Be the man, thời trang của Người đàn ông thực thụ thì Biểu tượng đại bàng là hình ảnh mạnh mẽ nhất để truyền tải thông điệp đó của chúng tôi.

{keywords}

ARISTINO - Thương hiệu thời trang dành cho người đàn ông thực thụ

Đại bàng tung cánh - thể hiện ý chí của tự do và bao trùm, sự vươn cao chinh phục và thành công trong sự nghiệp.

Đại bàng bay rất cao - nhìn rất xa thể hiện cho tầm nhìn xa trông rộng và nội lực mạnh mẽ của người đàn ông.

Đại bàng cùng bạn đời xây dựng - bồi đắp từng nhành cây, rút từng sợi lông tạo dựng tổ ấm cho đàn con và đảm nhiệm kiếm mồi, bảo vệ gia đình, thể hiện sự ấm áp, bảo vệ và chở che trong bản năng của mỗi người đàn ông thực thụ, chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh.

Về ý nghĩa với nội bộ của chúng tôi, biểu tượng đại bàng cũng tiếp lực cho các thành viên bởi nhiều tầng ý nghĩa. Đại bàng ưa những cơn bão vì có thể dùng sức gió bay cao hơn cũng như tinh thần không ngại khó khăn thử thách trong thị trường thời trang cạnh tranh mạnh mẽ. Tầm nhìn xa của đại bàng cũng tiếp lực cho mỗi thành viên ARISTINO thêm vững chắc để bay xa, bay cao, ghi dấu ấn trên bản đồ thời trang thế giới.

- Xin cảm ơn chị!

Bốn năm, từ con số 0 đến hơn 1000 cửa hàng

Ra đời năm 2013, chỉ 4 năm, ARISTINO xuất hiện ở hơn 1000 cửa hàng thời trang và dự kiến gần 100 showroom trên toàn quốc với tốc độ tăng trưởng 200% mỗi năm. ARISTINO thương hiệu thời trang nam cao cấp, phong cách thiết kế Châu Âu trên nền chất liệu cotton thuần khiết, mang lại sự Tinh tế, Tự tin, Mạnh mẽ cho người đàn ông.

Quang Hùng (thực hiện)