Với chi phí để hoàn tất thủ tục lấy thẻ xanh tại Latvia vào khoảng 60.000 euro (tương đương 1,6 tỷ đồng), một số nhà đầu tư có thể lấy thẻ xanh tại Latvia - quốc gia châu Âu có chỉ số kinh tế, giáo dục, an sinh xã hội cao.

Latvia là một đất nước nằm bên bờ Đông của Châu Âu, sát bên là vùng biển Baltic, Cộng Hoà Latvia. Tuy quốc gia này còn rất mới, nhưng các chỉ số tăng trưởng về kinh tế, giáo dục, an sinh xã hội luôn thuộc top đầu của Châu Âu và thế giới. Nhiều năm liền, Riga, thủ đô của Latvia, được vinh danh là “thủ đô văn hóa của châu Âu”, “thành phố thông minh nhất thế giới”.

{keywords}

Từ năm 2015, ban đầu chỉ có 1-2 gia đình đến Latvia qua Công ty Huấn Nghệ, nay con số này đã lên đến 20. Các gia đình Việt Nam qua Latvia kinh doanh nhiều ngành nghề như mở nhà hàng Việt Nam, siêu thị, bất động sản, xuất nhập khẩu. Chi phí để hoàn tất thủ tục lấy thẻ xanh tại Latvia vào khoảng 60.000 euro tương đương 1,6 tỷ đồng. 

Hiện tại Latvia có các chương trình đầu tư định cư như mua Bất Động Sản tối thiểu 250 000 Euro (Real Estate) mở công ty (Company), mở văn phòng đại diện (Ref office), việc làm (Job Offer) và đầu tư cổ phần (Shareholders).

Mỗi chương trình có ưu điểm và nhược điểm riêng. Sau ba năm triển khai đưa các gia đình Việt Nam đến Latvia, Công ty Huấn Nghệ đã rút ra nhiều kinh nghiệm. Các kinh nghiệm này sẽ được Huấn Nghệ chia sẻ thông qua tour hội thảo sắp tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng và TP.HCM.

{keywords}

Hợp tác cùng EUROVIET, Huấn Nghệ và các cộng sự tại Miền Bắc đang hỗ trợ khách hàng thông qua chương trình “Đầu Tư Mua Cổ Phần” vào một công ty tại Latvia với lãi suất nhận được hàng năm lên tới 8%. Đây là một trong những chương trình hấp dẫn dành cho nhà đầu tư muốn sở hữu thẻ cư trú châu Âu, mà không có bắt buộc về thời gian cư trú tại nước sở tại để duy trì thẻ. Hằng năm, khách hàng chỉ cần sang Latvia một lần để đổi sang thẻ mới. Đây là cơ hội lớn cho nhà đầu tư để duy trì kinh doanh tại Việt Nam và hưởng các quyền lợi của công dân châu Âu.

Nhằm cung cấp thêm thông tin về chương trình này, công ty Huấn Nghệ, Euroviet và Southern Cross sẽ tổ chức tour hội thảo tại:

Quảng Ninh: 14h00 - 17h00 ngày 25/11/2017 tại Khách sạn Novotel Ha Long Bay, 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Hải Phòng: 9h00 - 11h30 ngày 26/11/2017 tại Khách sạn Pearl River Hotel, Km 8 Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, Tp. Hải Phòng.

TP.HCM: 14h00 -18h00 ngày 01/12/2017 tại Khách sạn Liberty Central, 59 Paster Q 1. Tp.HCM

Đăng ký tham dự hội thảo, vui lòng liên hệ:

TP.HCM

Công ty Huấn Nghệ

Địa chỉ: 141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Website: www.huannghe.com  

Phone: 0967 287 282 – Mss. Kim Ngân

Email: huannghekd2@gmail.com

Miền Bắc:

Công ty TNHH Đầu Tư và Di Trú Chòm Sao Phương Nam

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà Thủ Đô, số 109 phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Phone: 093 602 7568 - Mss. Cầm

Email: info@sciic.com.vn

(Theo Công ty Huấn Nghệ)