Mái nhà, có thể ví như chiếc nón che chở cho căn nhà khỏi nắng mưa, mang lại không gian sống dễ chịu, khiến gia chủ cứ muốn trở về. Mặc khác, mái cũng là bộ phận tạo nên phong cách, vẻ đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà.

{keywords}

Mái nhà hiện đại không chỉ bền chắc mà còn phải mang lại không gian sống dễ chịu, đồng thời thể hiện được gout thẩm mỹ của gia chủ qua cách họ chọn vật liệu lợp mái, kiểu dáng thết kế cho mái nhà của mình

Tôn lợp không chỉ chắc bền mà còn cần đẹp

Ngày nay, với sự đa dạng của các loại vật liệu lợp mái, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để mái nhà của mình đẹp hơn, cá tính và tinh tế hơn. Phổ biến nhất trong các loại chất liệu lợp mái là tôn lợp.

Để chọn lựa được loại tôn lợp như ý, chủ nhà cần cân nhắc nhiều yếu tố, từ thương hiệu, xuất xứ sản phẩm, đặc điểm kỹ thuật, chế độ bảo hành đến tính thẩm mỹ trong sản phẩm....

Nếu như trước đây, người tiêu dùng hầu như chỉ quan tâm đến những đặc tính kỹ thuật đơn thuần như độ dày của tấm tôn và độ bền thì hiện tại, tiêu chí chọn lựa nghiêng hẳn về yếu tố thẩm mỹ và khả năng chống nóng. Thị trường tôn lợp hiện nay rất đa dạng về chủng loại, màu sắc… nhưng để tìm ra sản phẩm đáp ứng được tất cả các yếu tố kể trên thì không phải chuyện đơn giản.

Một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu hội tụ cả yếu tố bền và đẹp, đang dẫn đầu thị trường chính là tôn lợp Zacs của tập đoàn BlueScope (Úc). Điểm nổi bật của Zacs so với tôn lợp thông thường là sự đầu tư của nhà sản xuất vào khía cạnh thẩm mỹ của sản phẩm.

Điểm thu hút độc đáo, không thể nhầm lẫn của loại tôn lợp này chính là bề mặt không khác gì mặt đá hoa cương về cả hình thức lẫn đặc tính ít bám bụi. Mái nhà trải qua một thời gian sử dụng thường bị bám bụi bẩn, rỉ sét, không giữ được màu sắc đẹp như ban đầu.

Tôn lợp Zacs hoa cương khắc phục được nhược điểm này nhờ công nghệ G-Tech áp dụng trên bề mặt mang đến cho mái nhà vẻ óng ánh và sang trọng. Công nghệ G-Tech cũng cũng giúp bụi bám trên bề mặt mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa, trả lại cho mái nhà vẻ đẹp ban đầu.

Khả năng chống nóng ưu việt

Một đặc tính quan trọng khác được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao ở Zacs là khả năng chống nóng nhờ mức độ phản xạ nhiệt cao. Công nghệ ECO-COOL tích hợp từ bề mặt tấm tôn làm cho sức nóng từ ánh nắng mặt trời không truyền vào trong nhà mà được mái tôn phản xạ ngược lại ra môi trường. Nhiệt độ mái nhà và bên trong nhà nhờ đó sẽ giảm đáng kể. Vào mùa nắng nóng, những khách hàng đã từng dùng qua Zacs có thể cảm nhận rõ hơn ưu điểm này của sản phẩm.

{keywords}

Tôn lợp Zacs - sản phẩm của tập đoàn BlueScope (Australia) được khách hàng dân dụng ưa chuộng nhờ được tích hợp nhiều công nghệ ưu việt, trong đó nổi bật là công nghệ ECO-COOL giúp làm mát vượt trội và công nghệ G-Tech giúp duy trì vẻ đẹp bền lâu cho phần mái, góp phần làm tăng giá trị ngôi nhà

Nhà đẹp phải từ mái. Mái nhà đẹp không chỉ tinh tế trong màu sắc, thiết kế mà còn phải hài hòa với kết cấu chung và thể hiện được cá tính của gia chủ. Do đó, đừng nên xem nhẹ tầm quan trọng của tôn lợp, để việc chăm chút cho mái nhà hoàn hảo từ hình thức đến chất lượng. Đó sẽ luôn là một khoản đầu tư xứng đáng.

Khách hàng cần được tư vấn thêm về tôn Zacs hoa cương mới vui lòng liên hệ: 08 3 821 0066, quay số nội bộ 872.

Tấn Tài