Tại Hà Nội và TP.HCM, VietinBank vừa ra mắt ghi nợ quốc tế Visa Debit “Sống Khỏe” với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích hiện đại.

Thường xuyên hưởng ưu đãi “khủng”

Việc sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế cho các nhu cầu thiết thực trong đời sống là cách giúp bạn kiểm soát túi tiền của mình một cách thông minh và tiện lợi. Chỉ với thao tác quẹt thẻ, bạn đã hoàn tất việc thanh toán mà không phải mang theo tiền mặt.

Nhằm góp phần xây dựng lối hiện đại cho người Việt bằng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất; VietinBank đã chính thức ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”. Đây là sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế có nhiều điểm mạnh vượt trội.

{keywords}
VietinBank ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”

Ngoài các tính năng, tiện ích của thẻ ghi nợ quốc tế thông thường như: Thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền tại bất cứ nơi nào trên thế giới, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến… Chủ thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” còn “sở hữu” thêm nhiều đặc quyền (miễn phí, giảm giá lên đến 50%...) khi chi tiêu tại hệ thống các đơn vị, đối tác thuộc chủ điểm “Sống...” bao gồm: Hệ thống California Fitness, Bệnh viện đa khoa Thu Cúc, Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn, Nha khoa cao cấp ST Dentist, Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn, Anh ngữ Apollo...

Sử dụng thẻ “Sống Khỏe”, chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi từ chính sách Loyalty của VietinBank. Đó là điểm thưởng vượt trội khi tham gia chi tiêu tại các đơn vị thuộc chủ điểm “Sống...”, đổi điểm sang quà tặng hoặc eVoucher (mã mua hàng) trên trang VietinBank Loyalty.

Trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao

Là chủ thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”, bạn hoàn toàn yên tâm khi được áp dụng các dịch vụ công nghệ cao và an toàn như thanh toán SamsungPay, bảo mật giao dịch 3DSecure... Đặc biệt để giảm thiểu thủ tục phát hành thẻ, trong thời gian tới khách hàng đăng ký sử dụng thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” sẽ áp dụng quy trình phát hành và giao nhận thẻ riêng biệt.

Với thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”, khách hàng có thể đăng ký thông tin phát hành thẻ online, trả thẻ tận tay. Đồng thời để tránh trình trạng gián đoạn khi sử dụng thẻ, các khách hàng sẽ được gia hạn thẻ tự động. Thêm nữa, khách hàng cũng có thể chủ động quản lý như kích hoạt thẻ, khóa thẻ trên VietinBank iPay.

{keywords}
Poster thẻ Sống Khỏe

Bên cạnh đó, chủ thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” cũng được hưởng nhiều ưu đãi “vệ tinh” khác như: Tham gia Cộng đồng Sống Khỏe, cập nhật thông tin mới nhất về y tế, giáo dục, làm đẹp...

VietinBank luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống” bằng việc tạo dựng những thói quen tốt và phong cách sống riêng biệt. Ngay từ bây giờ, hãy cùng VietinBank vun đắp cho một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương” với thẻ Visa Debit “Sống Khỏe”.

Cùng với việc ra mắt thẻ “Sống Khỏe” tại Hà Nội và TP.HCM, từ nay đến hết 15/7/2017 VietinBank tổ chức roadshow “truyền lửa” Sống Khỏe tại các chi nhánh VietinBank từ cực Nam lên đến cực Bắc đất nước, qua các tỉnh/thành như: Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An, Lào Cai…. Qua đây mong muốn đưa sản phẩm thẻ “Sống Khỏe” đến gần hơn với khách hàng; đồng thời lan tỏa hoạt động thu thập chữ ký, lời nhắn yêu thương gửi VietinBank nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, chung tay xây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

PV