Thành lập từ năm 1990, sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Vikoda khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước giải khát Việt Nam và là đơn vị cung cấp nước uống cho hội nghị APEC 2017.

Vị ngon mát lành từ thiên nhiên

Trong cuộc đua cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm loại nước giải khát đang có mặt trên thị trường, Vikoda luôn tìm cách vươn lên xuất sắc bằng uy tín của một sản phẩm thuần khiết từ thiên nhiên, mang tâm huyết của những người sáng lập.

Khởi nguồn từ mỏ nước khoáng thiên nhiên thuộc thôn Đảnh Thạnh, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, ở độ sâu 220m với nhiệt độ 72 độ C, Vikoda không chỉ là nước khoáng giải khát, mà còn là sản phẩm mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.

Từ năm 1958, nguồn khoáng Đảnh Thạnh đã được chuyên gia HS.Fontane đánh giá cao trong tác dụng đối với sức khỏe người dùng bởi thành phần silic cao, có tác dụng chữa trị tốt các bệnh cơ khớp, dạ dày, gan, mật, đường tiết niệu và không có nguyên tố độc hại.

Là một trong 12 mạch nước khoáng thiên nhiên trên toàn quốc được Bộ Y tế cho phép khai thác và sử dụng, có hàm lượng vi khoáng tốt kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền chiết chai của Đức - Ý, Vikoda khẳng định giữ nguyên được vị ngon của nguồn khoáng, trong mát, dịu ngọt, chiếm trọn sự tin yêu của nhiều khách hàng thuộc mọi lứa tuổi.

Nước khoáng Vikoda được đánh giá cao bởi các khoáng chất hỗ trợ sức khoẻ người dùng


Vikoda đã đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008 và An toàn vệ sinh thực phẩm HACCP và liên tục 21 năm là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Phục vụ APEC 2017

Có mặt trên tất cả các bàn hội nghị tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, phục vụ khoảng 12.000-14.000 đại biểu của 21 nền kinh tế thành viên tham gia, trong đó có khoảng 2.000 đại biểu chính thức và 5.000 doanh nghiệp… , nước khoáng Vikoda góp phần giải khát, cung cấp khoáng chất…

Ông Phạm Công Sinh, Tổng Giám đốc Công ty CP nước khoáng Khánh Hòa cho biết: Thông qua sự kiện này, Vikoda cũng mong muốn chuyển tải thông điệp văn hóa - ngoại giao sâu sắc bằng sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên, chắt chiu từ dòng nước mát lành, đậm đà bản sắc dân tộc, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới. 

Từ sản phẩm đầu tiên là nước khoáng thiên nhiên có ga đóng chai thủy tinh mang thương hiệu Đảnh Thạnh của Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh nay là Công ty CP Nước khoáng Khánh Hoà, Đảnh Thạnh - Vikoda đã liên tục đưa ra các sản phẩm mới, mở rộng thị trường và được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận.

Đến nay, thương hiệu này của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã trải rộng trên thị trường từ Hà Nội tới miền tây Nam Bộ, mũi Cà Mau. Không dừng lại ở đó, với sự đầu tư của F.I.T Group - Tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam, Vikoda đã vươn mình ra các thị trường quốc tế rộng lớn như Lào, Campuchia hay Canada và thị trường Liên minh châu Âu.

Lệ Thanh