Quận 2 giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển vùng đô thị TP.HCM mở rộng ra 8 tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, vừa giáp ranh với khu trung tâm hiện hữu thông qua sông Sài Gòn, vừa đóng vai trò cửa ngõ ra các đô thị vệ tinh quan trọng như Biên Hòa, Long Thành và Vũng Tàu.

Trung tâm hành chính mới của TP.HCM

Hàng loạt các dự án hạ tầng tại Quận 2 đã và sẽ góp phần nâng cao năng lực giao thông và kết nối tại khu vực này: trục giao thông Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm - Võ Văn Kiệt, dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội - cầu Sài Gòn, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, và đặc biệt là tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

{keywords}

Bản đồ vị trí dự án Palm City

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Quận 2 đang phát triển nhanh chóng và sẽ trở thành hạt nhân cho sự chuyển mình của TP.HCM với tư cách là một trung tâm kinh tế tài chính tầm cỡ của Việt Nam và cả khu vực. Nhiều dự án khu dân cư phức hợp, khu trung tâm mua sắm, văn phòng thương mại đã và sắp được triển khai tại Quận 2 sẽ góp phần thay đổi mạnh mẽ bộ mặt và chức năng của toàn bộ khu vực này.

Theo quy hoạch tổng thể, Quận 2 cũng sẽ trở thành một trung tâm lớn về văn hóa thể thao. Nhà hát nghệ thuật tổng hợp và khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc khi hoàn tất cũng sẽ góp phần nâng cao đời sống giải trí cho cư dân Quận 2 cũng như toàn thành phố.

{keywords}

Phối cảnh - – Tổng quan dự án Palm City

Làn sóng đầu tư đổ vào quận 2

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở chất lượng cao tại Quận 2, nhiều khu vực dân cư đã được TP.HCM quy hoạch và đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, trong đó có khu dân cư (KDC) Palm City tại Nam Rạch Chiếc thuộc phường An Phú với vị trí đắc địa liền kề khu đô thị (KĐT) mới Thủ Thiêm và khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc, bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh

Về hạ tầng giao thông, KDC Palm City sẽ kết nối thông suốt với tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đi các tỉnh miền Đông như Đồng Nai, Bà Rịa -Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết và sân bay Long Thành (hiện đang qui hoạch thành sân bay chính của toàn miền Nam). Thông qua trục giao thông Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt, cư dân có thể kết nối với KĐT mới Thủ Thiêm và khu trung tâm hiện hữu hết sức thuận lợi và nhanh chóng.

{keywords}

Phối cảnh - Tổng quan Palm Heights, Giai đoạn 2 của dự án Palm City.

KDC Palm City được phát triển bởi Công ty Nam Rạch Chiếc, một công ty liên doanh giữa các chủ đầu tư BĐS danh tiếng gồm Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái. Palm City được phát triển thành nhiều giai đoạn, bao gồm các khu nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại và căn hộ cao tầng, cùng với đa dạng tiện ích bao gồm trường mẫu giáo, trường song ngữ và trường quốc tế (từ cấp 1 đến cấp 3), bệnh viện và trung tâm thương mại. Với một độ xây dựng thấp và hệ thống công viên cây xanh bao phủ, cư dân của KDC Palm City sẽ tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao trong một khuôn viên thoáng đãng và trong lành.

{keywords}

Phối cảnh - Các tiện ích tại Palm Heights

Giai đoạn 1 của Palm City, Palm Residence, đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng tại sự kiện ra mắt vào ngày 30/7/2016 với toàn bộ các căn nhà đã được đặt chỗ. Giai đoạn 2 của Palm City là Palm Heights, bao gồm 3 tháp với 816 căn hộ dự kiến sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 10/2016. Dự án có thiết kế hiện đại và thoáng đãng với nhiều loại căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ (từ 76 m2 đến 120 m2). Bên cạnh các tiện ích của Palm City, cư dân của Palm Heights sẽ tận hưởng các tiện nghi của một khu dân cư cao cấp như hồ bơi cho người lớn và trẻ em theo phong cách nghỉ dưỡng, nhà cộng đồng, phòng tập gym, sauna, sân tennis, sân cầu long, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát. Ngoài ra với đặc thù của khu dân cư biệt lập được đảm bảo bởi hệ thống điện dự phòng 100% và an ninh 24/7, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cuộc sống tại Palm Heights.

Đăng ký ngay hôm nay để tìm hiểu về dự án và được ưu tiên chọn những căn hộ lý tưởng nhất.

Nhà mẫu Dự án Palm City

Đường Song Hành (Cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây), Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 090 187 89 88

www.palm-city.com.vn

Email:info@palm-city.com.vn

Tấn Tài