Nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn với quy mô 77.4ha được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ và tiện ích hiện đại, khu đô thị ParkCity Hanoi đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng mua nhà.

Phía Tây Nam Hà Nội là nơi có tốc độ phát triển nhanh và năng động nhất luôn thu hút sự quan tâm của thị trường.  Sự xuất hiện của các phương tiện công cộng mới và hiện đại như BRT hoặc Tàu điện trên cao đang đem lại lợi ích trực tiếp cho các dự án bất động sản khu vực Hà Đông.

Nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn với quy mô 77.4ha được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ và tiện ích hiện đại, khu đô thị ParkCity Hanoi đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Đặc biệt đây là khu đô thị dành được nhiều giải thưởng về bất động sản trong nước cũng như châu Á.

{keywords}
ParkCity Hanoi – Không gian sống xanh, Cộng đồng thịnh vượng

ParkCity là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực. Có 5 nhân tố cốt lõi dẫn dắt, là kim chỉ nam trên con đường phát triển của ParkCity Hanoi là: Gia đình, Láng giềng, Cộng đồng, Sự gắn kết và sự tiện nghi.

Dự án đến nay đã hoàn thành và bàn giao nhiều hạng mục nhà ở Nadyne Gardens và Evelyne Gardens cho khách hàng. Theo số lượng thống kê kể từ ngày bàn giao tiểu khu mới nhất Evelyne Gardens đã có 95% cư dân về ở.

Không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống “xanh” cư dân tại đây còn có đặc quyền sở hữu khu tiện ích riêng biệt The ParkCity Club Hanoi - tổ hợp giải trí, thể thao theo tiêu chuẩn resort 5* chỉ có tại ParkCity để khách hàng sẽ có trải nghiệm sống khác biệt nâng tầm đẳng cấp sống sang, thân thiện, hiện đại…

{keywords}
Khu tiện ích 5 sao ParkCity Club mang đến một không gian tập luyện và thư giãn cho cả gia đình

Dự án đã dành được nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi trong nước và quốc tế như Dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Châu Á 2017 giành cho tiểu khu Evelyne Gardens, Dự án Thương mại có Thiết kế Kiến trúc đẹp nhất dành cho The ParkCity Club Hanoi… Hiện chủ đầu tư đang triển khai các hạng mục khu nhà ở cao cấp nhất The Mansions, Khu phức hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm và Trường học liên cấp ParkCity.

{keywords}
Trường quốc tế liên cấp ParkCity Hanoi sẽ đón lứa học sinh đầu tiên vào T8/2019

Sau giai đoạn đầu mở bán phân khu The Mansions, 90% căn nhà đã có chủ. Mới đây Chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của The Mansions ngay trong trong tháng 10/2018 với chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chương trình rút thăm may mắn “Mua nhà đẹp , Trúng xe Mercedes”.  

Dự án đang được phân phối qua các đại lý:

Newday Land, Cland, Hbhomes

Website: www.parkcityhanoi.com.vn

Doãn Phong