Với định hướng xây dựng những công trình chuẩn cao cấp, 13 năm qua Phát Đạt luôn kiếm tìm vị trí “vàng” và phát triển căn hộ cao cấp, luôn hoàn thành cam kết giao nhà, dự án xây dựng, thiết kế chuẩn Châu Âu, nội thất cao cấp…

Đi “chuẩn hướng” cao cấp

Tại TP.HCM, không nhiều chủ đầu tư có dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của một dự án căn hộ cao cấp của Bộ xây dựng đề ra. Trong số ít doanh nghiệp sở hữu dự án căn hộ cao cấp “đạt chuẩn” có thể kể đến Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt với 3 dự án: The EverRich Quận 11, Millennium Quận 4 và The EverRich Infinity Quận 5.

{keywords}

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty này thì hướng đi được Phát Đạt vạch ra từ khi mới thành lập năm 2004. Trong khi mới ra đời với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, nhưng những dự án khách sạn, resort, nhà ở, căn hộ, biệt thự... lại được Phát Đạt xây dựng chuẩn cao cấp. Vì vậy Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay.

Điểm làm lên tiếng tăm của Phát Đạt chính là việc luôn kiếm tìm những vị trí đất đẹp, trọng tâm thành phố và phát triển căn hộ cao cấp. Đồng thời, việc hoàn thành cam kết giao nhà, dự án xây dựng, thiết kế chuẩn Châu Âu, nội thất cao cấp… luôn được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu cũng góp phần làm nên tên tuổi của Phát Đạt trên thị trường địa ốc.

{keywords}

3 dự án khẳng định tên tuổi Phát Đạt

Tên tuổi của Phát Đạt được gắn với những dự án cao cấp mà “ông lớn” này thực hiện, dự án The EverRich 1 tại Quận 11, TP.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, dự án gồm 2 toà tháp cao 25 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 300 căn hộ cao cấp và 50 căn hộ văn phòng Office-tel. Dự án sở hữu một không gian sống hoàn hảo, với kiến trúc hiện đại mà tinh tế.

Một dự án căn hộ chuẩn cao cấp mà Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đang phát triển làm nóng thị trường bất động sản Quận 5 mang tên The EverRich Infinity. Đây được cho là dự án nổi bật nhất của khu trung tâm Quận 5 khi tọa lạc tại khu đất vàng 290 An Dương Vương.

{keywords}

Sở hữu mô hình compound khép kín của một resort 5 sao, The EverRich Infinity sở hữu khu hồ bơi tràn trên không cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ nước lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM. The EverRich Infinity có diện tích lên tới hơn 8.000m2, nằm ngay trên đường An Dương Vương - con phố thương mại sầm uất bậc nhất của Quận 5 nói riêng và TP.HCM nói chung.

The EverRich Infinity là không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng đô thị sầm uất. Với diện tích trên 8.000m2, không gian tổng thể của The EverRich Infinity là một resort cao cấp, có mật độ không gian xanh và giao thông chiếm 50% tổng diện tích dự án.

{keywords}
Ảnh:

Trong quy hoạch này, tất cả căn hộ thuộc The EverRich Infinity đều có tầm nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời một cách hài hoà. Theo thiết kế, không gian xanh và hơi thở thiên nhiên ở The EverRich Infinity còn được lan toả đến từng chi tiết và được chăm chút theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Chỉ cần bước qua cánh cổng, cư dân của The EverRich Infinity hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn.

{keywords}

Hay dự án căn hộ Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4 cũng khiến dư luận tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như: Hồ nước cảnh quan, gym, hồ bơi, shophouse, thác nước cảnh quan, khu thư giãn ngoài trời, BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào Office-tel, sân vườn nội bộ… Dự án xây dựng trên diện tích 7.302,6m², với thiết kế tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm…

Phương Hà