Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đồng loạt đổ xô về Phú Quốc trước thềm đặc khu kinh tế. Đặc biệt thị trường ghi nhận sự "khan hàng" ở những dự án biệt thự có mức giá tầm 8 - 10 tỷ đồng.

Nhộn nhịp săn hàng

BĐS Phú Quốc đang nóng lên nhờ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: lợi thế thiên nhiên, các dự án đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế sớm hình thành, tăng trưởng du lịch ấn tượng và đặc biệt là sự hoàn thiện đồng bộ của hạ tầng, kết nối giao thông càng đẩy giá bất động sản trong khu vực tăng mạnh.

{keywords}
Wyndham Garden Phú Quốc nằm tại vị trí trung tâm Bãi Trường, cạnh quảng trường biển.

Theo Tổng cục thống kê, tháng 1/2018, đảo Phú Quốc đã đón gần 260.000 lượt du khách (tăng 51% so với cùng kỳ năm 2017); trong đó khách quốc tế tăng 40%. Ngoài ra, Phú Quốc được đầu tư kết cấu hạ tầng khá toàn diện, ổn định, bao gồm sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế và hệ thống giao thông nội đảo, các công trình dịch vụ du lịch... Với các động thái tích cực này, năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ đầu tư bất động sản du lịch tại Phú Quốc.

Hầu hết dự án hoạt động sôi nổi tập trung tại Bãi Trường - nơi định hướng phát triển thành khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất với sự góp mặt hiện có của các thương hiệu lớn Novotel, Intercontinental, Wyndham... Việc tìm kiếm bất động sản tại đây trở nên không mấy dễ dàng khi nguồn cung biệt thự biển cạn dần, quỹ đất hạn hẹp.

"Thỏi nam châm" biệt thự biển 9 tỷ

Dù dòng vốn đang đổ vào Bãi Trường, thế nhưng số lượng biệt thự biển pháp lý rõ ràng, giá tầm 8-10 tỷ/căn đang trở nên khan hiếm. Không ít nhà đầu tư vẫn loay hoay tìm đất dự án, nhà cho thuê, căn hộ khách sạn có mức giá vừa tầm. Hạ tầng chưa khởi công, quy hoạch chưa đồng bộ, pháp lý mập mờ cũng là điều khiến nhà đầu tư khá e ngại, đến nay vẫn "về tay không".

{keywords}

Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc giá chỉ từ 9 tỷ/căn, nhận ngay lợi nhuận 30% đang hút giới đầu tư.

Trong năm 2017 biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc cạnh Quảng trường biển, Bãi Trường nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" trong các đợt ra mắt.

Với mức giá vừa phải chỉ từ 9 tỷ/biệt thự, thanh toán trong 23 tháng, cam kết nhận ngay lợi nhuận cho thuê 30% (tương đương 3 tỷ) và đặc biệt, được quản lý bởi Wyndham - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, Wyndham Garden Phú Quốc đang được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng đầu tư, cho thuê và thanh khoản.

Lý giải thêm sức hút, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển dự án chia sẻ, Wyndham Garden Phú Quốc đặc biệt chú trọng đến tiến độ thi công bên cạnh những cam kết lợi nhuận cho khách hàng. Cùng với sự phát triển hạ tầng giao thông  tại khu Quảng trường hiện nay, đây chính là một trong những dự án hiếm hoi vẫn giữ giá trị thực, sinh lời bền vững cho khách hàng.

Mở bán giới hạn 30 căn nhận ngay lợi nhuận 30%, chương trình đặc biệt chỉ áp dụng đến hết tháng 4/2018.

Thông tin chi tiết

Hotline: 0906 999 161

Website: http://wyndhamgarden.vn.

Thu Hằng