Lần đầu tiên lọt vào Top 500 DN tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2016, top 5 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2017 do Vietnam Report xếp hạng, từ đầu năm đến nay Phục Hưng Holdings (PHC) đạt được giá trị hợp đồng lên tới 4.500 tỷ.

Khẳng định được vị thế trên thị trường xây lắp

Vượt qua các nhà thầu lớn, chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín năm 2017 được Vietnam Report (VNR) xếp hạng và công bố vào tháng 4 là bước nhảy vọt trong quá trình phát triển của Phục Hưng Holdings. Trước đó, nhà thầu này đã được lọt vào bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam của Vietnam Report.

Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT chia sẻ: “Tập thể Phục Hưng Holdings đã nỗ lực rất nhiều để chiếm được niềm tin của khách hàng và chủ đầu tư. Chúng tôi luôn có những chính sách thay đổi phù hợp để cải tổ bộ máy đồng thời sử dụng công nghệ trong điều hành và tổ chức đào tạo nâng cao chuyên môn, năng lực quản lý, cũng như tổ chức hội thảo nội bộ để tìm ra giải pháp tối ưu.


Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT Phục Hưng Holdings

Việc lọt vào Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016 và đứng thứ 5 trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2017 là niềm tự hào của người lao động Phục Hưng Holdings, đồng thời làm tăng giá trị thương hiệu Phục Hưng Holdings trên thị trường”.

Tăng vọt về số lượng hợp đồng tổng thầu

Với uy tín và vị thế được khẳng định vững chắc, thương hiệu Phục Hưng Holdings ngày càng chiếm được sự tín nhiệm của các Chủ đầu tư. Điều này đã được khẳng định khi nhà thầu này thắng hai gói tổng thầu, mỗi gói có giá trị trên 1300 tỷ đồng gồm “Tổng thầu thiết kế và thi công tòa chung cư cao tầng CT1–Dự án Gamuda Garden” (Hoàng Mai, Hà Nội) và “Tổng thầu Block C, D, K-Dự án Kenton Node” (Nhà Bè, Tp HCM).

Nối tiếp thành công, nhà thầu này liên tiếp ký 3 hợp đồng tổng thầu trong tháng 11 có tổng giá trị gần 2000 tỷ đồng. Đó là:

Tổng thầu thi công “Tòa nhà trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng, nhà ở cao cấp-Dự án Golden Land (275 Nguyễn Trãi, Hà Nội) của Chủ đầu tư Hoàng Huy Group, có giá trị 630 tỷ đồng. Với gói thầu này, Phục Hưng Holdings sẽ xây dựng, cung cấp lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tòa nhà gồm 33 tầng nổi, 03 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 70,000m2. Dự kiến sẽ hoàn thiện trong khoảng 360 ngày.


Phối cảnh dự án Golden Land (275 Nguyễn Trãi, Hà Nội)

Tổng thầu thi công “Dự án Florence, số 28, lô X3, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội” đánh dấu dự án thứ 2 Phục Hưng Holdings vừa là vai trò Chủ đầu tư và tổng thầu thi công, sau dự án tòa nhà The Light-Hà Nội. Dự án Florence có quy mô 25 tầng nổi, 03 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng 64540m2, diện tích tầng hầm 14295m2, gói thầu có giá trị 668 tỷ đồng. Tiến độ thi công trong 740 ngày.


Phối cảnh dự án Florence, số 28, lô X3, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng thầu thứ ba mới được ký kết với chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Đông Đô là Cụm công trình nhà ở lô đất IA20, KĐT Nam Thăng Long có giá trị 603 tỷ đồng. Đây là khu nhà ở chính sách thành phố Hà Nội có quy mô 30 tầng nổi, 03 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng 59650m2 và hầm 11980 m2.

Liên tiếp trúng các gói tổng thầu, Phục Hưng đã khẳng định chiến lược phát triển mà đội ngũ lãnh đạo Phục Hưng Holdings đặt ra là hoàn toàn đúng đắn. Những bước phát triển nhanh chóng này sẽ hiện thực hóa mục tiêu trở thành Nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam của Phục Hưng.

“Mục tiêu phát triển xuyên suốt là đặt chất lượng lên hàng đầu, phấn đấu các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất có thể”, ông Lâm nhấn mạnh.

Thúy Ngà