Trong bối cảnh hàng ngoại đang tìm cách chiếm lĩnh thị trường Việt nhanh nhất thì nhiều doanh nghiệp Việt cũng đã ‘nhanh chân’ chinh phục người dùng trong nước và cả người dùng quốc tế. Một trong số đó là PINACO.

Đồng hành với người dùng từ thủa khó

PINACO là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Pin- ắc quy với nhiều thương hiệu như Ắc quy Đồng Nai, Pin Con ó, Eagle, ... đã trở thành tiềm thức trong tâm trí NTD suốt 40 năm qua.

Những ngày đầu sau giải phóng năm 1976, đối với hàng triệu gia đình Việt, giai đoạn đất nước trong thời kì đầu đổi mới với bao khó khăn, thử thách mà họ không thể nào quên. Đó là khoảng thời gian người dân thiếu thốn nhiều trang thiết bị phục vụ cuộc sống, nhất là nguồn năng lượng tạo điện năng phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt của các hộ gia đình. Cũng tại thời điểm đó, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam ra đời và đồng hành với họ - những người tiêu dùng Việt từ chặng đường ấy.

{keywords}

Sản phẩm Pin Con Ó và Ắc quy Đồng Nai của PINACO

Để có được 40 năm vững mạnh trên thị trường, Pinaco đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nhất là khi thị trường gia nhập WTO, mở cửa để đón chào những thương hiệu mang vóc dáng ngoại nhập.

Suốt nhiều năm liền Pinaco không ngừng đầu tư về máy mọc thiết bị, công nghệ hiện đại, nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh cùng với việc áp dụng các hệ thống quản lý về chất lượng tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, việc tiên phong áp dụng mô hình hệ thống phân phối trên toàn quốc với mục tiêu cung cấp kịp thời đáp ứng cho nhu cầu xã hội cùng với sự gắn kết người tiêu dùng để xây dựng một hệ thống giúp người tiêu dùng thấu hiểu về hàng Việt rõ hơn.

Để người Việt tự hào về hàng Việt

Chung tay cùng các DN khác trong việc xây dựng thương hiệu Việt, điển hình là thương hiệu PINACO đạt thương hiệu quốc gia, mang sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới để người Việt có thể tự hào rằng Sản Phẩm Việt là sản phẩm hoàn toàn chất lượng mà NTD có thể tin tưởng khi các doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu về chỉ tiêu chất lượng, được kiểm duyệt khắt khe của quốc tế.

{keywords}

Dây chuyền sản xuất ắc quy Đồng Nai

Trở lại niềm tin của NTD trong nước, nhiều khách hàng cho biết, đối với dòng sản phẩm từ pin và ắc quy của PINACO với những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý đáp ứng tốt cho nhiều mục đích sử dụng của NTD.

Song song đó, chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng là điểm cộng khi PINACO luôn chú trọng đề cao vai trò của NTD Việt trong việc chăm sóc khách hàng và thường xuyên tổ chức tri ân khách hàng với giải thưởng lớn mà thiết thực như xe ô tô, điện thoại, vàng, xe máy….

Cùng với đó là mang thương hiệu Ắc Quy Đồng Nai, Pin Con Ó có mặt khắp từ thành phố đến các vùng thôn quê, miền núi, hải đảo xa xôi với trên 200 đại lý và nhà phân phối đồng hành thường xuyên tạo ra các chương trình hướng dẫn, phổ cập, nâng cao kiến thức, tư vấn sử dụng sản phẩm Pin và Ắc quy an toàn, hiệu quả. Điều này có thể thấy rằng Người Việt có ủng hộ hàng Việt cũng là điều tất yếu.

Trong những năm gần đây, tỷ lệ tăng trưởng của PINACO liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước, đặc biệt trong mốc 35 năm thành lập đến nay chào mừng 40 năm thành lập đã đạt con số tăng 34% về doanh thu. Tiếp nối sự thành công đó, 06 tháng đầu năm 2016 doanh thu Công ty đã tăng trưởng hơn 19% so với cùng kỳ, lợi nhuận đạt 51% so với kế hoạch năm 2016; cổ tức đã chia 7% (mục tiêu tối thiểu là 12% năm).

Bên cạnh đó, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế như DIN, JIS,… cùng với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như ISO 9001, ISO/TS 16949, ISO/IEC 17025,…đã giúp PINACO khẳng định được thương hiệu và trở thành đối tác chiến lược của các nhà sản xuất, lắp ráp xe ô tô, xe gắn máy hàng đầu tại Việt nam như: Ford, Mercedes-Benz, Thaco - Trường Hải, Thaco - KIA, Thaco - Mazda, Hyundai Vinamotor, Samco, JAC, TMT, Veam, Ô tô Chiến Thắng, Tập đoàn Daehan Kolao, Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki,..

Nguồn Pinaco