Theo các chuyên gia BĐS, đất nền Nha Trang đặc biệt là khu vực phía Tây sẽ tiếp tục nóng và là kênh đầu tư đầy hấp dẫn trong năm 2018.

{keywords}

‘Tăng nhiệt’ nhờ đòn bẩy hạ tầng

Theo thống kê trong năm 2016, nguồn cầu bất động sản thành phố Nha Trang đang cần hơn 4.000 sản phẩm. Riêng thị trường đất nền cho tất cả các phân khúc là 2.100 sản phẩm. Bên cạnh đó, xu hướng phát triển sắp tới chính là phát triển các khu đô thị mới thay thế nhà lẻ, nhà phố...việc này sẽ gắn liền tất cả các nhu cầu của con người về sinh hoạt, làm việc và giáo dục trong cùng một khu vực tạo nên sự thuận tiện nhất cho cư dân.

Ghi nhận trong năm 2017, thị trường bất động sản đã liên tục trải qua các cơn sốt đất nền tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM. Sốt đất không chỉ đến từ nhu cầu của thị trường mà còn do trong bối cảnh hiện tại, đất nền là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận cao vượt xa các kênh như: Vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng. Thêm vào đó, với điều kiện xây dựng linh hoạt đất nền còn chiếm ưu thế vượt trội vì tính tự chủ, tự quản, minh bạch và an toàn nên sẽ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư khi xuống tiền.

Cụ thể hơn, căn cứ vào quy hoạch chi tiết thành phố Nha Trang đến năm 2020 và định hướng phát triển Nha Trang thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương. UBND Tỉnh Khánh Hòa quyết định mở rộng quy hoạch, di dời trung tâm hành chính mới về phía Tây thành phố, đẩy nhanh tiến độ dự án đường Phong Châu và đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng giúp kết nối nhanh về hạ tầng và giao thương. Đây là một bước đột phá nữa, tạo ra cục diện mới và cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

{keywords}

Chính bởi những yếu tố trên, đất nền được các chuyên gia đánh giá vẫn là kênh đầu tư đầy hấp dẫn trong năm 2018. Một trong những “thỏi nam châm” tạo nên sức hút vô cùng lớn ở khu vực phía Tây là dự án Nha Trang Pearl. Một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thế mạnh để tỏa sáng và là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái.

Diện mạo mới của cuộc sống hiện đại

Khu đô thị Nha Trang Pearl với diện tích hơn 50 ha không những sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi mà còn hội tụ những lợi thế tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng. Nơi đây có địa thế lưng dựa dãy núi hùng vĩ trải dài từ Đông sang Nam, được bao bọc bởi dòng sông Cái thơ mộng hòa quyện cùng với công trình do bàn tay con người tao nên là tuyến kè dài hơn 2,5km. Điều này thật sự đã tạo nên một kiến trúc hiện đại cùng không gian mở có nhiều cây xanh với phong cảnh hữu tình, địa lợi, nhân hòa.

Tọa lạc tại khu hành chính mới phía Tây thành phố Nha Trang, nơi tập trung đông dân cư, thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực như: Trường học, bệnh viện, chợ, hệ thống điện nước…Khu đô thị còn tiếp giáp với nhiều trung tâm văn hóa chính trị của tỉnh Khánh Hòa như: Khu Thành cổ, cơ quan hành chính, bưu điện trung tâm…Gần các khu du lịch nổi tiếng như: Nhân Tâm, Am Chúa, Chùa Suối Đỗ…

Và trong năm tới sẽ có thêm những hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Bến du thuyền, khu công viên trung tâm, hệ thống y tế - giáo dục, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, quán café, phòng tập Gym, spa…

{keywords}

Nha Trang Pearl đã sở hữu một vị trí “Đại Cát, Đại Lợi”, đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí vàng khi chọn đất là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án có mật độ cây xanh cao, không gian vui chơi và giải trí dành cho gia đình với quy mô lớn.

Những khởi sắc trong năm 2018

Mảnh đất phía Tây Nha Trang có bề dày lịch sử văn hóa đa dạng phong phú, đó còn là tỉnh lị hay còn gọi là trung tâm của Khánh Hòa xưa. Không chỉ hướng đến không gian sống tiện ích, hiện đại, Nha Trang Pearl cũng sẽ là đô thị văn hóa độc đáo mang đậm nét truyền thống của người xứ “Trầm Hương” mà chưa dự án nào có được.

Khu Nhà cổ thuộc khu đô thị Nha Trang Pearl gồm 24 căn nhà được phục dựng theo các mẫu nhà đặc trưng nhất của vùng đất cổ này. Dự án này đã hoàn thành quy hoạch khu đất và dự kiến hoạt động trong năm 2018.

Trong tương lai khu vực phía Tây kết hợp cùng hai thành phố Nha Trang và Cam Ranh tạo thành tam giác phát triển kinh tế và du lịch của toàn tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang Pearl còn nằm gần ngay những trục đường lớn sẽ giúp giao thông thuận tiện, thông suốt góp phần vào việc phát triển kinh tế.

Với lợi thế sở hữu vị trí đẹp và mức giá chào bán cực kỳ hợp lý thì không riêng gì giới đầu tư mà ngay cả những người dân có nhu cầu cũng dễ dàng sở hữu khiến cho lượng giao dịch tại đây rất sôi động.

Nhiều khách hàng đầu tư nhanh tay lấy liền 5, 10 nền vì thấy tiềm năng sinh lời lớn. Những khách hàng trong giai đoạn một đã được chủ đầu tư hoàn thành đúng tiến độ giao nền và thực hiện tốt tất cả các cam kết với cư dân. Những ngôi nhà đầu tiên trong khu đô thị bắt đầu hình thành, như một luồng sinh khí với rất nhiều cảm xúc tươi mới kiến tạo nơi đây trở thành một trong những dự án đáng sống nhất tại đất biển Nha Trang.

Lệ Thanh